Tin mới

HLV Hữu Thắng đã hội tụ được "binh hùng" để đối đầu với Syria

Thứ hai, 30/05/2016, 10:29 (GMT+7)

Ngoài sự có mặt của bộ đội Xuân Trường, Công Phượng hội quân muộn ngày 29/5, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã gọi bổ sung thêm tiền vệ phòng ngự Huy Hùng (QNK Quảng Nam).

Ngoài sự có mặt của bộ đội Xuân Trường, Công Phượng hội quân muộn ngày 29/5, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã gọi bổ sung thêm tiền vệ phòng ngự Huy Hùng (QNK Quảng Nam). 

[mecloud]w0gNRK3RAN[/mecloud]

Do Hoàng Thịnh gặp chấn thương và phải chia tay đội tuyển sớm, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã quyết định gọi người bổ sung. Trong bối cảnh Duy Mạnh cũng đang chấn thương, cầu thủ từng được HLV Miura đánh giá cao trước đó là Huy Hùng đã được gọi lên tuyển và đã có mặt tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam trong buổi tập chiều 29/5.

Huy Hùng được gọi bổ sung thay thế Hoàng Thịnh

Bên cạnh đó, Công Phượng cũng đã có mặt để hội quân cùng đội tuyển Việt Nam. Chân sút đang khoác áo Mito Hollyhock tuy trải qua chuyến bay dài từ Nhật Bản nhưng vẫn tham gia đầy đủ giáo án mà HLV Nguyễn Hữu Thắng đưa ra. Đáng tiếc là Xuân Trường lại gặp chấn thương nhẹ ở bàn chấn nên anh chỉ tập luyện nhẹ. 

Như vậy, HLV Hữu Thắng đã có được lực lượng mạnh nhất để có thể phục vụ chiến thuật ông đang xây dựng là 4-1-4-1 trong trận đấu với ĐT Syria vào chiều tối mai (31/5). Theo đó, thủ môn Nguyên Mạnh rất có thể vẫn bắt chính, hàng hậu vệ gồm Đình Hoàng, Ngọc Thịnh, Đinh Tiến Thành và Văn Thanh. Huy Hùng sẽ đảm nhiệm vai trò phòng ngự dưới hàng tiền vệ. 

Công Phượng sẵn sàng cho trận đấu với Syria

Tuấn Anh, Xuân Trường sẽ đảm nhiệm khu trung tuyến với vai trò phát động tấn công. Văn Toàn và Thành Lương phụ trách hành lang cánh trái và cánh phải. Trên cao nhất có thể là Công Vinh hoặc Công Phượng. Trong trường hợp Công Vinh đá cắm thì rất có thể Văn Quyết hoặc Công Phượng sẽ đảm nhận phía sau...

Với lực lượng có trong tay, HLV Hữu Thắng hy vọng các học trò của mình sẽ làm nên bất ngờ trước ĐT Syria như từng thắng trận Đài Loan (Trung Quốc) trước đó. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Syria sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 31/5, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HLV Hữu Thắng