Tin mới

HLV Hữu Thắng nói gì trước tin đồn bị công an triệu tập để điều tra?

Chủ nhật, 27/08/2017, 15:35 (GMT+7)

HLV Hữu Thắng đã lên tiếng trải lòng sau khi xuất hiện tin đồn ông bị công an gọi để làm việc liên quan tới trận thua sốc 0-3 trước Thái Lan ở SEA Games.

HLV Hữu Thắng đã lên tiếng trải lòng sau khi xuất hiện tin đồn ông bị công an gọi để làm việc liên quan tới trận thua sốc 0-3 trước Thái Lan ở SEA Games.

Ít ngày trước,  đã bị loại khỏi SEA Games 29 ngay từ vòng bảng bởi trận thảm bại Thái Lan 0-3. Sau trận đấu này, đã có tin đồn rằng HLV bị công an triệu tập để điều tra liên quan tới những hành vi tiêu cực của đội tuyển.

Lập tức, chiến lược gia người Hà Tĩnh cũng xuất hiện trước báo giới để "trần tình" về những tin đồn thất thiệt. Trả lời tờ Thanh Niên, nhà cầm quân 47 tuổi khẳng định:

"Tôi rất buồn cười khi nghe những thông tin này. Ngồi bên cạnh tôi là cán bộ công an mà có thấy ai nói mời tôi làm việc gì đâu. Tôi khẳng định những tin lan truyền nói tôi phải làm việc với cán bộ công an là thất thiệt.

Tôi không cảm thấy buồn hay bị xúc phạm gì cả. Bởi người hâm mộ quá kỳ vọng và tin tưởng nên khi chúng tôi thất bại đã có người có lời lẽ cay nghiệt là bình thường.

Các cầu thủ tất nhiên là buồn. Nhưng tôi đã nói họ phải mạnh mẽ vượt qua, sẵn sàng chấp nhận sự khắc nghiệt của nghề. Tôi hy vọng qua thất bại này sẽ giúp họ đoàn kết và mạnh mẽ hơn trong tương lai".

HLV Hữu Thắng nói gì trước tin đồn bị công an triệu tập để điều tra? - Ảnh 1.

HLV Hữu Thắng khẳng định ông rất buồn trước thông tin mình bị công an triệu tập để điều tra.

Trong khi đó, một cầu thủ của ĐT U22 Việt Nam cũng lên tiếng để thanh minh cho thầy của mình và các đồng đội:

"Mấy hôm nay chúng tôi buồn quá nên cũng không thiết tha lên mạng. Tôi rất bất ngờ khi nghe đồn đoán tai hại như vậy. Chúng tôi thua đã gây nỗi buồn rất lớn cho người hâm mộ, không ai ngu ngốc gì mà làm chuyện động trời như vậy ở thời buổi này".

Theo Phó chủ tịch VFF Trần Xuân Gụ, hiện giờ Liên đoàn vẫn chưa nhận được bất kỳ thông tin nào nói công an sẽ làm việc với HLV Hữu Thắng. Ông Gụ cũng cho rằng thất bại của U22 Việt Nam là do chuyên môn sai lầm, tâm lý căng cứng và dư luận không nên thổi phồng sự việc.

Còn theo Trưởng đoàn thể thao Việt Nam ở SEA Games 29 Trần Đức Phấn thì ĐT U22 Việt Nam luôn có cán bộ công an đi theo để hỗ trợ, bảo vệ cho đội về công tác an ninh và an toàn chứ tuyệt nhiên không có chuyện triệu tập HLV Hữu Thắng điều tra giống như những tin đồn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news