Tin mới

HLV Lê Thụy Hải: "Ông Nguyễn Xuân Gụ cũng có nhiều điều đáng trân trọng"

Thứ ba, 29/05/2018, 20:45 (GMT+7)

Sáng nay, ông Nguyễn Xuân Gụ đã nộp đơn cho VFF, từ chức Phó chủ tịch truyền thông sau 15 năm cống hiến.

Sáng nay, ông Nguyễn Xuân Gụ đã nộp đơn cho VFF, từ chức Phó chủ tịch truyền thông sau 15 năm cống hiến.

Chia sẻ về việc ông Gụ xin từ chức, HLV Lê Thụy Hải nói: "Theo quan điểm của tôi, nhận xét về cá nhân thì cũng không hay lắm nhưng khi đã xảy ra sự vụ như thế, đúng là không nên làm ở VFF nữa".

 

Khi được hỏi, liệu việc ông Gụ dính scandal rồi phải rời VFF có ảnh hưởng gì tới giới cầu thủ Việt hay không, ông Hải "lơ" đưa ra ý kiến:

"Thực ra cầu thủ họ cũng chẳng để ý đâu. Vì việc của họ là thi đấu. Còn chuyện này họ chỉ buồn 1 chút, vì mình có người lãnh đạo không có gì gọi là tốt lắm, sau khi sự vụ xảy ra. Còn để quan tâm, lưu ý thì tôi chưa thấy ai nói cả. Thi đấu, gặp nhau cũng không ai nói gì.

Có nói thì buồn vì lại thêm một trò quăng ném thôi, nhưng có lẽ cũng không nên nghĩ vậy, vì quá buồn rồi. Hãy nhìn về hướng tích cực, lòng vị tha, xã hội đầy những điều khác.

Chúng ta là người yêu bóng đá, thích bóng đá, thèm bóng đá… Tôi đến từng này tuổi rồi vẫn đi xem, vẫn nhận xét về bóng đá… nếu tôi nghĩ tiêu cực thì còn để ý gì tới bóng đá nữa. Tôi mong đại hội sớm diễn ra, để mọi thứ tích cực hơn".

Khi nhìn lại khoãng thời gian 15 năm cống hiến cho bóng đá của ông Gụ, HLV Lê Thụy Hải trầm ngâm:

"Xét về mặt xã hội anh Gụ cũng là một Đại tá, là một nhà báo quân đội trong nhiều năm rồi. Anh ấy phải hiểu được dư luận. Anh Gụ khi làm thì tôi thấy ít khi xuất hiện. Anh ấy nhiều lúc cũng buồn vì không phải người phát ngôn, không được phát ngôn.

Tuy nhiên, anh ấy cũng làm được nhiều việc. Những đội giải hạng 2, hạng 3 anh ấy cũng đi xem thì tôi thấy cũng là được. Còn những cái khác thì tôi không hiểu rõ về anh Gụ lắm. Những cái đó tôi nghĩ, phong trào yếu kém, đá lại nắng mà anh vẫn đi xem thì là điều đáng trân trọng".

Đoàn Dự

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nguyễn Xuân Gụ VFF