Tin mới

HLV Park Hang-seo đặc biệt gửi lời cảm ơn đến bầu Đức sau chiến tích của U23 Việt Nam

Thứ ba, 30/01/2018, 11:28 (GMT+7)

Phía sau chiến tích của U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã gửi lời cảm ơn đến bầu Đức.

Phía sau chiến tích của U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã gửi lời cảm ơn đến bầu Đức.

Tờ Thể thao 24/7Pháp luật TPHCM cho hay, trong buổi gặp gỡ với truyền thông trao đổi về thông tin giải U23 Châu Á diễn ra vào chiều ngày 29/1, HLV Park Hang-seo đã gửi lời cảm ơn đặc biệt đến bầu Đức. 

HLV U23 Việt Nam Park Hang-seo trong buổi gặp gỡ với truyền thông. Ảnh: Pháp luật TPHCM

Theo đó, trong buổi giao lưu của mình, HLV Park Hang-seo chia sẻ "Tôi bắt đầu đến Việt Nam làm việc bằng việc dự khán trận đấu đầu tiên giữa HA Gia Lai và Hà Nội FC vào tháng 10 năm ngoái. Khi lần đầu tham quan cơ sở bóng đá của CLB HA Gia Lai JMG tôi đã cảm thấy hết sức ngạc nhiên".

Theo người cầm quân U23 Việt Nam "Nếu không có những người có tầm nhìn như bầu Đức thì tôi nghĩ U23 Việt Nam sẽ khó có được kết quả như ngày hôm nay. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến sự hỗ trợ của bầu Đức dành cho bóng đá Việt Nam. Tôi hy vọng bóng đá Việt Nam sẽ có được nhiều người như bầu Đức hơn nữa". 

Ngoài ra, khi chia sẻ về kế hoạch trong năm 2018 của bóng đá Việt Nam, vị HLV trưởng người Hàn Quốc cho biết "Chúng tôi đã xây dựng kế hoạch cho đội tuyển tại Asiad 2018. Về kế hoạch của các đội tuyển trong năm nay thì tôi sẽ bàn với VFF để đưa ra kế hoạch trực tiếp.

Trước mắt tháng 3 đội tuyển quốc gia sẽ tập trung để chuẩn bị cho trận đấu gặp Jordan tại vòng loại Asian Cup 2019. Trong khi đó, Asiad 2018 thì dành cho cầu thủ dưới 23 tuổi có thể cộng thêm 3 cầu thủ trên 23, theo tôi biết là danh sách có 18 người".

Cuối cùng, ông Park cũng gửi lời chúc mừng đến Quang Hải, Xuân Trường khi lọt vào đội hình tiêu biểu giải U-23 châu Á, "Tôi rất vui và tự hào vì Xuân Trường, Quang Hải. Tôi xin chúc mừng họ. Nhưng U-23 Việt Nam là một tập thể còn 21 cầu thủ nữa. Họ là đều những cầu thủ rất quý giá và họ có phẩm chất rất tốt của bóng đá Việt Nam".

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news