Tin mới

HLV Park Hang Seo dặn dò cầu thủ Việt Nam: "Không có gì phải ngại Hàn Quốc, chúng ta có thể thắng"

Thứ ba, 28/08/2018, 08:52 (GMT+7)

Sau trận thắng Syria, HLV Park Hang Seo đã đến bắt tay và chúc mừng từng cầu thủ Việt Nam.

Sau trận thắng Syria, HLV Park Hang Seo đã đến bắt tay và chúc mừng từng cầu thủ Việt Nam.

Hình ảnh hậu trường của Olympic Việt Nam trận gặp Syria. Nguồn: VFF.

Như thường lệ, sau mỗi trận đấu HLV Park Hang Seo đều có lời dặn dò với các cầu thủ. Lần này nhà cầm quân người Hàn Quốc vui mừng khi đội bóng vào đến bán kết. Nhưng đây rõ ràng chưa phải là mục tiêu cuối cùng của Olympic Việt Nam. Ông Park tỏ ra rất hưng phấn khi nói chuyện với các cầu thủ.

"Chúng ta đã bước thêm một bước nữa trên đường tới trận chung kết. Bước chân của chúng ta tuyệt đối không thể dừng được", HLV Park Hang Seo nói.

"Đối thủ tiếp theo là Hàn Quốc. Ở Trung Quốc chúng ta đã thua họ. Lần này ta có thể thắng được họ, không có gì phải ngại cả. Tuyệt đối không có gì phải ngại".

HLV Park Hang Seo dặn dò cầu thủ Việt Nam: Không có gì phải ngại Hàn Quốc, chúng ta có thể thắng - Ảnh 2.
 

HLV Park Hang Seo nhận được nhiều lời khen ngợi về cách bố trí nhân sự ở trận gặp Syria. Olympic Việt Nam dù không tạo ra nhiều cơ hội bằng đối thủ nhưng lại có bàn thắng quyết định ở hiệp phụ.

Sau trận ông Park và các học trò đã chào cảm ơn người hâm mộ. Sau đó chiến lược gia Hàn Quốc đã bắt tay từng cầu thủ và cảm ơn vì nỗ lực của họ.

"Hôm nay các bạn cứ nghỉ ngơi thoải mái. Hàn Quốc cũng đá hiệp phụ và mất sức. Giờ quan trọng là đội nào nghỉ ngơi tốt hơn sẽ có lợi hơn", ông Park dặn dò các học trò.

Trận bán kết giữa Việt Nam và Hàn Quốc sẽ diễn ra vào ngày 29/8, lúc 16h.

Tiểu Bạch

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news