Tin mới

HLV Park Hang-seo được tặng nhà, tặng xe sau kỳ tích của U23 Việt Nam

Thứ tư, 24/01/2018, 10:55 (GMT+7)

Với thành tích đưa đội tuyển U23 Việt Nam vào trận chung kết Giải vô địch U23 Châu Á bằng chiến thắng ngoạn mục trước U23 Qatar, HLV trưởng đội tuyển U23 Việt Nam Park Hang-seo cùng các cầu thủ của mình đã nhận được "cơn mưa" tiền thưởng.

Với thành tích đưa đội tuyển U23 Việt Nam vào trận chung kết Giải vô địch U23 Châu Á bằng chiến thắng ngoạn mục trước U23 Qatar, HLV trưởng đội tuyển U23 Việt Nam Park Hang-seo cùng các cầu thủ của mình đã nhận được "cơn mưa" tiền thưởng.

Lao Động cho hay, sau khi giành chiến thắng ngoạn mục ở chấm 11m, tuyển U23 Việt Nam đã lập nên kỳ tích khi là đội bóng đầu tiên của Đông Nam Á lọt vào trận chung kết. 

Đây không chỉ là niềm tự hào của cổ động viên nước nhà mà còn là niềm tự hào chung của các nước khu vực Đông Nam Á. 

HLV Park Hang-seo. Ảnh: Lao Động

Để có được thành tích đáng nể này, bên cạnh tinh thần chiến đấu quật cường của các cầu thủ, không thể không kể đến tài cầm quân của HLV Park Hang-seo

Những người hâm mộ đã bày tỏ sự  tri ân cũng như ghi nhận những đóng góp của HLV Park, nhiều người đã gửi tặng nhiều phần quà giá trị. 

Những chiến binh của U23 Việt Nam đã lập nên kỳ tích. Ảnh: Vietnamnet

Ông Trương Sỹ Linh – Chủ tịch HĐQT Công ty Phúc Hoàng Ngọc (Đà Nẵng) đã quyết định trao tặng 1 căn nhà thuộc dự án Green Home trị giá 2 tỷ đồng.

“Tôi hy vọng HLV Park Hang-seo sẽ nhận món quà này và sẽ lưu trú tại đây. Người hâm mộ Đà Nẵng sẽ có cơ hội được thể hiện sự trân trọng với ông. Cho dù ông Park Hang-seo không đến nhận thì căn nhà này vẫn mang tên ông”.

Không chỉ được tặng nhà, HLV trưởng tuyển Việt Nam còn đón nhận món quà tri ân là chiếc xe KIA Optima trị giá 789 triệu đồng từ ông Trần Bá Dương – Chủ tịch Công ty ôtô Trường Hải.

Ông Nguyễn Một – Giám đốc Truyền thông của Công ty ôtô Trường Hải cho biết Chủ tịch tập đoàn – ông Trần Bá Dương đã quyết định tặng riêng cho vị HLV người Hàn Quốc chiếc xe KIA Optima. Đồng thời, thưởng nóng cho đội tuyển U23 Việt Nam 500 triệu đồng để cổ vũ tinh thần cho đội tuyến trước trận chung kết.

Ông Park Hang-seo trở thành HLV trưởng đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam vào tháng 10/2017. 

Trong giải vô địch Châu Á, ông đã cùng với đội tuyển Việt Nam xuất sắc làm nên lịch sử khi vượt qua những đối thủ rất mạnh ở vòng bảng tứ kết, bán kết để góp mặt trong trận chung kết với U23 Uzbekistan. Thành tích này đã làm nức lòng cổ động viên quê nhà. Đồng thời mang đến cơn mưa tiền thưởng cho tuyển U23 vì những nỗ lực không biết mệt mỏi của các cầu thủ.

Trong một diễn biến khác trên Vietnamnet ngay sau khi Đội tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng ấn tượng 6-5 sau loạt quả đá luân lưu nghẹt thở trước đội  U23 Qatar và lần đầu tiên giành quyền vào trận chung kết Giải vô địch U23 châu Á, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã trực tiếp gọi điện thoại cho Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Lê Hoài Anh đang có mặt tại Trung Quốc, chúc mừng huấn luyện viên Park Hang Seo và toàn bộ Đội tuyển U23 Việt Nam.

Bày tỏ sự xúc động và khen ngợi tinh thần thi đấu quật cường và quả cảm của các chàng trai U23 Việt Nam, Thủ tướng đã khẳng định chiến thắng lịch sử này là một sự kiện hết sức có ý nghĩa đối với đất nước và đã đi vào lịch sử bóng đá nước nhà, đem lại niềm tự hào lớn lao cho người hâm mộ. 

Thủ tướng cũng đã giao Bộ trưởng VHTT&DL sẽ có hình thức khen thưởng kịp thời và xứng đáng cho huấn luyện viên Park Hang Seo và các cầu thủ Đội tuyển U23 Việt Nam.

Theo đó, Bộ trưởng Bộ VH, TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện đã gửi thư chúc mừng và thưởng nóng 2 tỷ đồng cho U23 Việt Nam. Ngoài ra, với trận thắng U23 Qatar tại bán kết chiều nay, thầy trò HLV Park Hang Seo nhận thêm rất nhiều tiền thưởng nóng từ các Mạnh thường quân.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news