Tin mới

HLV Park Hang Seo lật bài ngửa với U23 Uzbekistan

Thứ bảy, 27/01/2018, 11:00 (GMT+7)

HLV Park Hang-seo không giấu giếm tham vọng khi nói rằng các cầu thủ sẽ thi đấu hết mình trong trận chung kết để giành ngôi vô địch.

HLV Park Hang-seo không giấu giếm tham vọng khi nói rằng các cầu thủ sẽ thi đấu hết mình trong trận chung kết để giành ngôi vô địch.

HLV Park thừa nhận, U-23 Uzbekistan rất mạnh nhưng ông đã nghiên cứu kỹ đối phương và nhìn nhận cơ hội vô địch của hai đội là như nhau. Ông khẳng định các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ chơi nỗ lực hết sức để thắng U-23 Uzbekistan trong trận chung kết.

Ông thầy người Hàn Quốc đến thời điểm này cũng không ngại ngùng đối thủ đã biết gì về mình vì tất cả quân bài tẩy ông đã tung ra ở các trận đấu trước đó.

"U-23 Việt Nam chẳng có gì mới mẻ cả! Chúng tôi vẫn sẽ chơi như đã chơi từ đầu giải đến nay", HLV Park Hang-seo lật bài ngửa với đối thủ.

HLV Park Hang-seo và đội trưởng Xuân Trường dự buổi họp báo trước chung kết U23 châu Á 2018. Ảnh: Zing.vn

Cách nói rất tự tin của ông Park như ngầm thay cho kiểu tuyên chiến U-23 Việt Nam đã sẵn sàng chiến đấu và từng chiến thắng các đối thủ mạnh hơn mình.

Tại buổi họp báo trước trận chung kết U23 châu Á 2018 diễn ra sáng 26/1, HLV Park Hang-seo bày tỏ cảm xúc khi nhận được sự tin yêu từ hàng triệu cổ động viên tại Việt Nam.

"Hình ảnh cổ động viên (CĐV) đổ ra đường phố ăn mừng chiến thắng khiến tôi và các cầu thủ không thể tin nổi. Khi xem những hình ảnh ấy, tôi rất hạnh phúc. Nhưng tôi cũng hiểu rằng, là một huấn luyện viên, tôi phải cố gắng hết sức để không làm họ thất vọng. Tôi mong muốn viết trọn giấc mơ cho hàng chục triệu người hâm mộ Việt Nam", ông Park xúc động nói.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news