Tin mới

HLV Park Hang-seo nói gì khi trọng tài không công nhận bàn thắng của Văn Toàn?

Thứ ba, 20/11/2018, 21:53 (GMT+7)

Phát biểu sau trận đấu, HLV trưởng của ĐT Việt Nam cho biết, ông không hài lòng về trọng tài ngày hôm nay và sẽ kiểm tra lại băng hình để xem tình huống bị từ chối của Văn Toàn có đúng hay không.

Phát biểu sau trận đấu, HLV trưởng của ĐT Việt Nam cho biết, ông không hài lòng về trọng tài ngày hôm nay và sẽ kiểm tra lại băng hình để xem tình huống bị từ chối của Văn Toàn có đúng hay không.

Trong trận đấu tối nay, đoàn quân của HLV Park Hang-seo dù tạo được nhiều cơ hội ăn bàn nhưng không thể tận dụng và chấp nhận hoà 0-0 với chủ nhà Myanmar. Đáng nói hơn ở trận này, Văn Toàn đã đưa được bóng vào lưới Myanmar ở phút thứ 77 nhưng trọng tài bắt lỗi việt vị, không công nhận bàn thắng.

Trao đổi với báo chí sau trận đấu, HLV Park Hang-seo cho biết: “Dĩ nhiên tôi không hài lòng với kết quả này. Hiệp 1 tôi cũng không thực sự ưng ý với cách chơi của đội nhưng sang hiệp 2, chúng ta đã chơi tốt hơn”.

HLV Park Hang-seo trả lời họp báo sau trận hòa Myanmar 0-0. Ảnh Zing.vn

Theo ông Park Hang Seo, trong hiệp 2 Việt Nam đã chơi tốt, tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm để ghi bàn. Tuy nhiên, các cầu thủ đã không tận dụng được.

“Tôi nghĩ rằng hôm nay Việt Nam đã thiếu một chút may mắn để giành chiến thắng”-Tiền Phong dẫn lời ông Park Hang Seo.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc từ chối đưa ra bình luận về tình huống Văn Toàn bị từ chối bàn thắng ghi vào lưới Myanmar cuối hiệp 2. Tuy nhiên, ông Park Hang Seo cho biết: “Tôi không hài lòng về trọng tài ngày hôm nay. Chúng tôi sẽ kiểm tra lại băng hình để xem tình huống bị từ chối của Văn Toàn có đúng hay không. Tôi đứng trên sân không rõ tình huống nên sẽ phải xem lại”.

"Chúng tôi đã đưa nhiều cầu thủ tốt vào sân để giành trọn 3 điểm. Giờ thì Việt Nam chỉ xếp thứ hai trong bảng với 2 bàn ít hơn đối thủ. Trận cuối Việt Nam gặp Campuchia, còn Myanmar làm khách ở Malaysia. Chúng tôi cần hồi phục thật tốt, cố gắng giành 3 điểm trên sân nhà và vị trí nhất bảng”, Tri thức trực tuyến dẫn lời ông Park Hang-seo.

90 phút với Myanmar là lần đầu tiên tại AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam không ghi được bàn nào. Kết quả này để lại nỗi tiếc nuối lớn bởi tuyển Việt Nam đã tạo ra rất nhiều cơ hội và lẽ ra có thể giành chiến thắng.

Với trận hòa này, Việt Nam vẫn đang xếp thứ hai ở bảng A và vẫn xếp sau Myanmar vì kém về hệ số bàn thắng. Ở lượt trận cuối, khi được trở về sân nhà Hàng Đẫy để tiếp đón Campuchia, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ phải giành chiến thắng với cách biệt lớn hơn trận thắng của Myanmar trước Malaysia (trong trường hợp Myanmar thắng Malaysia). Trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 24/11 tới.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news