Tin mới

HLV Park Hang-seo tiết lộ tham vọng chưa từng thấy khi trả lời báo Hàn Quốc

Thứ sáu, 17/08/2018, 16:31 (GMT+7)

Trả lời Yonhap, HLV Park Hang-seo khẳng định ông muốn đả bại Nhật Bản ở lượt trận cuối vòng bảng và còn mơ đối đầu Hàn Quốc tại chung kết.

Trả lời Yonhap, HLV Park Hang-seo khẳng định ông muốn đả bại Nhật Bản ở lượt trận cuối vòng bảng và còn mơ đối đầu Hàn Quốc tại chung kết.

Ngày 17/8, phát biểu với hãng thông tấn Yonhap, HLV Park Hang-seo nói rằng ông không muốn phải sớm đối đầu Hàn Quốc ở vòng 1/8 Asiad. Để làm điều đó, ông đang nghiên cứu rất kỹ Nhật Bản với hy vọng bắt bài đối thủ này:

"Tôi không muốn đối đầu Hàn Quốc - ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Tôi sẽ phân tích kỹ lưỡng Nhật Bản để tìm cách đánh bại họ".

Nhà cầm quân 58 tuổi cho rằng đã hoàn thành mục tiêu vượt qua vòng bảng, nhưng ông và các học trò cần phải đặt ra nhiều tham vọng hơn thế tại kỳ Asiad 18. Thậm chí thầy Park còn muốn đối đầu đội bóng quê hương ở trận tranh HCV:

"Tôi làm việc ở Việt Nam, nhưng đất nước của tôi là Hàn Quốc. Nếu có thể tránh Hàn Quốc ở vòng 16 đội thì tôi rất mong có thể đối đầu họ ở trận chung kết".

HLV Park Hang-seo tiết lộ tham vọng chưa từng thấy khi trả lời báo Hàn Quốc - Ảnh 1.

HLV Park Hang-seo khẳng định muốn gặp Hàn Quốc ở chung kết Asiad.

HLV Park Hang-seo còn khẳng định rằng ông là một người luôn làm việc chuyên nghiệp. Vì thế, ông sẽ làm tất cả để mang lại thành công cho :

"Tôi không dám chắc về chuyện có thể tránh Hàn Quốc ở vòng sau hay không. Nhưng tôi đang có một số đoạn video về đội tuyển của họ. Nếu tôi buộc phải đối đầu họ ở vòng sau, tôi sẽ làm tất cả để hoàn thành trách nhiệm của mình trên cương vị là thuyền trưởng của U23 Việt Nam".

Chiều 17/8, website Huffingtonpost (Hàn Quốc) đã ca ngợi HLV Park Hang-seo là "người hùng của bóng đá Việt Nam" và "người có phép màu". Tờ báo này còn cho rằng các CĐV có lý do để đặt niềm tin vào một kỳ Asiad thành công, bởi Việt Nam đang sở hữu một nhà cầm quân tài năng là thầy Park.

Trước đó, từ khi Asiad còn chưa khởi tranh, rất nhiều độc giả của hãng truyền thông Daum (Hàn Quốc) đã lên tiếng cổ vũ thầy trò HLV Park Hang-seo. Nhiều độc giả còn bày tỏ hy vọng rằng Việt Nam – Hàn Quốc có thể đối đầu nhau trong trận chung kết ở Indonesia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news