Tin mới

HLV Park Hang Seo tới thăm Tuấn Anh sau ca phẫu thuật ở Hàn Quốc

Thứ sáu, 20/04/2018, 16:34 (GMT+7)

Thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại bệnh viện Wooridul, Seoul, Hàn Quốc để thăm hỏi và gửi lời động viên đến cậu học trò Nguyễn Tuấn Anh.

Thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại bệnh viện Wooridul, Seoul, Hàn Quốc để thăm hỏi và gửi lời động viên đến cậu học trò Nguyễn Tuấn Anh.

HLV Park Hang Seo đang có mặt tại Hàn Quốc để theo dõi màn thể hiện của các cầu thủ U19 Việt Nam tham dự giải U19 Suwon JS Cup 2018. Thuyền trưởng sinh năm 1959 hy vọng, có thể tìm kiếm thêm được những nhân tố mới, chuẩn bị tập trung cùng U23 Việt Nam tham dự Asiad Cup 2018 sẽ diễn ra vào tháng 8 tới.

HLV Park Hang Seo tới thăm Tuấn Anh sau ca phẫu thuật ở Hàn Quốc - Ảnh 1.

Tuấn Anh vui vẻ khi được HLV Park Hang Seo đến thăm hỏi.

Tận dụng quãng thời gian nghỉ ngơi, HLV Park Hang Seo đã tới bệnh viện Wooridul để thăm hỏi Nguyễn Tuấn Anh, cầu thủ vừa trải qua ca phẫu thuật dây chằng đầu gối khá phức tạp. Thầy Park động viên cậu học trò cố gắng hồi phục, tinh thần phải luôn lạc quan để chấn thương nhanh chóng hồi phục.

HLV Park Hang Seo tới thăm Tuấn Anh sau ca phẫu thuật ở Hàn Quốc - Ảnh 2.

Thầy Park trao đổi với bác sỹ về chấn thương của cậu học trò

Nhằm tăng thêm sự tự tin cho Nguyễn Tuấn Anh, HLV Park Hang Seo khẳng định sẽ trao cơ hội cho tiền vệ sinh năm 1995 thể hiện bản thân sau khi trở lại sân cỏ: "Nguyễn Tuấn Anh còn rất trẻ, tương lai còn rất dài ở phía trước. Cháu hãy yên tâm điều trị, thầy luôn quan tâm và chờ đợi hồi phục của em".

Lời hứa của HLV Park Hang Seo là nguồn động lực to lớn cho Nguyễn Tuấn Anh nỗ lực hồi phục để có thể tham dự AFF Cup 2018, giải đấu diễn ra vào cuối năm nay.

HLV Park Hang Seo tới thăm Tuấn Anh sau ca phẫu thuật ở Hàn Quốc - Ảnh 3.

HLV Park khẳng định sẽ trao cơ hội khi Tuấn Anh hoàn toàn bình phục chấn thương

Dù ca phẫu thuật của cầu thủ này rất thành công, nhưng Tuấn Anh vẫn mất khoảng 8 tháng để bình phục hoàn toàn. Theo kế hoạch, cựu tiền vệ Yokohama sẽ ở lại Hàn Quốc thêm tầm 2 tháng để các bác sĩ có thể thăm khám dễ dàng, sau đó anh sẽ được trở về Việt Nam tập hồi phục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HLV Park Hang Seo