Tin mới

HLV Park Hang-seo từ chối tiết lộ đội hình và khẳng định trận đấu với Myanmar không hề dễ dàng

Thứ hai, 19/11/2018, 16:08 (GMT+7)

Trả lời họp báo trước trận đấu gặp Myanmar, HLV Park Hang-seo khẳng định trận đấu với Myanmar không hề dễ dàng, nhưng đội tuyển Việt Nam rất tự tin hướng tới kết quả giành chiến thắng trong ngày mai.

Trả lời họp báo trước trận đấu gặp Myanmar, HLV Park Hang-seo khẳng định trận đấu với Myanmar không hề dễ dàng, nhưng đội tuyển Việt Nam rất tự tin hướng tới kết quả giành chiến thắng trong ngày mai.

Phát biểu trước báo chí, HLV Park Hang Seo cho biết: "Trận đấu ngày mai không hề dễ dàng với tuyển Việt Nam. Myanmar là đội bóng có chiến thuật tốt. Chúng tôi đã chuẩn bị hết sức có thể và cố gắng hướng đến một chiến thắng".

Đánh giá về đối thủ,Vietnamnet dẫn lời HLV Park Hang Seo, ông thừa nhận Việt Nam có thành tích đối đầu tốt nhưng đội chủ nhà đang cho thấy một phong độ ấn tượng tại AFF Cup 2018: "Thành tích đối đầu với Myanmar của chúng tôi khá tốt. Nhưng Myanmar đang có phong độ cao. Họ có màn ngược dòng hết sức ấn tượng ở những trận đấu trước. Trong nhiều năm trở lại đây, Myanmar có những cầu thủ trẻ tài năng trong bóng đá".

Trận đấu giữa Myanmar và Việt Nam hứa hẹn rất kịch tính. Ảnh Vietnamnet

Khi phóng viên đặt câu hỏi có xoay tua đội hình ở trận gặp Myanmar hay không, HLV Park cho rằng: "Câu hỏi này khó quá. Mọi người muốn biết phải chờ trận đấu ngày mai".

HLV Antoine Hey của Myanmar chia sẻ: "Trong trận đấu đầu tiên gặp Campuchia, các cầu thủ tỏ ra tương đối mệt mỏi. Việc giành chiến thắng trước 2 đối thủ trước đó rất quan trọng. Chúng tôi đã giành được 6 điểm những vẫn còn 1 sân nhà và 1 trận sân khách".

"Kế hoạch là giành chiến thắng ở các trận sân nhà. Chúng tôi nhận được sự ủng hộ của nhiều cổ động viên. Ngoài ra, đội tuyển Myanmar cũng không có cầu thủ nào bị chấn thương, chỉ có cầu thủ bên cạnh tôi đây (Win Thain Thein) là bị treo giò", Tri thức trực tuyến dẫn lời ông Antoine Hey.

Được biết, sau hai trận toàn thắng và đang giữ ngôi đầu bảng, tuyển Myanmar rất được lòng người hâm mộ quê nhà, nên nhiều CĐV đi ủng hộ.

Hiện tại, hai đội bóng này giữ vị trí số một và hai tại bảng A khi cùng có 6 điểm sau hai lượt trận đã đấu.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Park Hang-seo