Tin mới

HLV Park Hang-seo về Hàn Quốc nghỉ ngơi sau hành trình đầy áp lực tại ASIAD

Thứ tư, 05/09/2018, 21:10 (GMT+7)

Sau những ngày vất vả với ASIAD 2018, 23h tối nay 5/9, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ trở về đáp chuyến bay trở về quê nhà nghỉ phép trong khoảng 20 ngày trước khi trở lại Việt Nam chuẩn bị cho mục tiêu vô địch AFF Cup diễn ra vào tháng 11 tới đây.

Sau những ngày vất vả với ASIAD 2018, 23h tối nay 5/9, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ trở về đáp chuyến bay trở về quê nhà nghỉ phép trong khoảng 20 ngày trước khi trở lại Việt Nam chuẩn bị cho mục tiêu vô địch AFF Cup diễn ra vào tháng 11 tới đây.

Sau khi thành công đưa Olympic Việt Nam lọt top 4 đội bóng nam mạnh nhất ASIAD 2018, HLV Park Hang - seo sẽ trở về Hàn Quốc thăm gia đình và nghỉ ngơi tổng kết một hành trình cũng như chuẩn bị cho chiến dịch tiếp theo là AFF Cup 2018 với vai trò thuyền trưởng đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Chuyến bay dự kiến khởi hành lúc 23h ngày 5/9.

Ở ASIAD 2018, HLV Park Hang-seo đã cùng các học trò của mình viết thêm lịch sử cho bóng đá nam Việt Nam khi lần đầu tiên đưa đội tuyển Việt Nam vào đến vòng bán kết ASIAD. Tuy phải dừng bước trước Hàn Quốc và để rơi huy chương đồng vào tay Olympic UAE nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn được người hâm mộ Việt Nam tin tưởng và chào đón nồng nhiệt khi trở về.

Sau những ngày mừng công, giao lưu với người hâm mộ, hôm nay 5/9, HLV Park Hang-seo sẽ lên đường trở về quê thăm gia đình. 

Chiến lược gia người Hàn Quốc nghỉ phép ngay trong thời gian diễn ra các vòng đấu cuối của lượt về V-League 2018 và dự kiến trở lại Việt Nam vào ngày 27/9. Như vậy, ông Park cùng các trợ lý của mình chỉ có thể theo dõi 2 vòng đấu cuối cùng giải vô địch quốc gia để từ đó đánh giá, rà soát lực lượng chuẩn bị cho AFF Cup diễn ra vào tháng 11/2018.

HLV Park Hang-seo về Hàn Quốc nghỉ ngơi sau hành trình đầy áp lực tại ASIAD - Ảnh 1.

HLV Park Hang-seo cần một sự nghỉ ngơi trước khi dẫn dắt đội tuyển bóng đá nam Việt Nam trong hành trình chinh phục mới. Ảnh: Tiến Tuấn.

Cũng theo kế hoạch của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ bắt đầu tập trung từ ngày 11/10 với danh sách khoảng 28 cầu thủ. Những cái tên này sẽ được công bố sau vòng cuối V-League diễn ra vào ngày 6/10. Thầy trò HLV park Hang-seo có tất cả 33 ngày để chuẩn bị cho AFF Cup.

Ngay sau khi tập trung, đội tuyển sẽ sang Hàn Quốc bắt đầu chuyến tập huấn kéo dài 2 tuần (từ ngày 13-28/10) tại Trung tâm Paju - Trung tâm tập huấn bóng đá lớn nhất Hàn Quốc. 

Các cầu thủ sẽ thi đấu giao hữu 3 trận tại đây, sau đó trở về Hà Nội tham gia 2 trận đấu giao hữu quốc tế chính thức vào ngày 2 hoặc 3.11. Kết thúc các trận đấu giao hữu, đội tuyển sẽ lên đường sang Lào, đá trận đầu tiên của AFF Cup vào ngày 8.11 với đội chủ nhà.

Phạm Huyền (S5)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Park Hang-seo