Tin mới

HLV Pep Guaridiola: "Các cầu thủ Bayern không chơi hết khả năng"

Thứ năm, 28/04/2016, 06:27 (GMT+7)

Tỏ ra thất vọng khi để thua Atletico 0-1 ở trận lượt đi bán kết Champions League, HLV Pep Guardiola cho rằng các cầu thủ Bayern đã không thi đấu hết khả năng của mình.

Tỏ ra thất vọng khi để thua Atletico 0-1 ở trận lượt đi bán kết Champions League, HLV Pep Guardiola cho rằng các cầu thủ Bayern đã không thi đấu hết khả năng của mình. 

[mecloud]znp3Sjvbzj[/mecloud]

Tuy làm khách trên sân Vicente Calderon nhưng Bayern Munich là đội bóng giành quyền kiểm soát bóng nhiều hơn. Tuy nhiên, Atletico lại cho thấy được sự hiểu quả với lối đá phòng ngự phản công của mình cùng với sự tỏa sáng của tiền vệ Saul Niguez họ đã giành thắng lợi 1-0. 

Pep không hài lòng với màn trình diễn của các học trò

Kết quả này khiến cho HLV Pep Guaddiola không khỏi thất vọng. Phát biểu sau trận đấu, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói: “Tôi không hài lòng với cách chúng tôi thi đấu tối nay. Các cầu thủ bắt đầu trận đấu quá nặng nề và Atletico Madrid có được bàn thắng là nhờ sự chậm chạm của chúng tôi. Các cầu thủ Bayern Munich đã chơi dưới sức, và thua Atletico Madrid ở cả những tình huống tranh chấp tay đôi. Nhưng cơ hội vẫn còn và chúng tôi sẽ đảo ngược tình thế trong trận lượt về”.  

Trong khi đó, HLV Simeone lại ca ngợi các học trò sau chiến thắng. “Đây là một trận đấu tuyệt vời và các cầu thủ đều đã làm rất tốt công việc của mình. Các cầu thủ Atletico Madrid có niềm tin vào chính mình và họ đã chiến đấu vì điều đó. Các cầu thủ đã nỗ lực rất nhiều và đây là một chiến thắng xứng đáng cho Atletico Madrid”, nhà cầm quân người Argentina chia sẻ.   

Simeone ca ngợi các cầu thủ Atletico Madird

Còn tiền đạo Fernando Torres, người đã thi đấu rất năng nổ trong trận đấu này cho biết: “Đây là một đêm tuyệt vời và tôi hạnh phúc cho các CĐV Atletico Madrid. Bayern Munich là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới và họ đã gây cho chúng tôi rất nhiều khó khăn trong hiệp 2. Chúng tôi đã phải chịu đựng, chiến đấu để bảo vệ lợi thế và chúng tôi sẽ tiếp tục làm điều đó trong trận lượt về”.

Với chiến thắng 1-0, Atletico đang tạm giành lợi thế trước Bayern nhưng trước mắt họ còn trận đấu lượt về đầy khó khăn trên sân khách. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Pep Guardiola Simeone