Tin mới

HLV Qatar tuyên bố sẽ khiến Việt Nam không thể chơi tốt như vừa qua

Thứ hai, 22/01/2018, 14:19 (GMT+7)

Trước thềm trận bán kết với U23 Việt Nam, HLV Felix Sanchez của U23 Qatar tuyên bố sẽ khiến Việt Nam không thể thi đấu tốt như những trận vừa qua.

Trước thềm trận bán kết với U23 Việt Nam, HLV Felix Sanchez của U23 Qatar tuyên bố sẽ khiến Việt Nam không thể thi đấu tốt như những trận vừa qua.

Trả lời báo giới ngày 22/1, HLV Felix Sanchez đã có những chia sẻ về đội tuyển U23 Việt Nam.

"Chắc chắn đây sẽ trận đấu vô cùng khó khăn, một khi đã vào đến bán kết đội nào cũng mạnh. U23 Việt Nam đã có màn trình diễn tốt ở tứ kết và chúng tôi sẽ cố gắng giành kết quả tốt nhất có thể trước họ", ông Sanchez chia sẻ.

HLV Felix Sanchez  và Park Hang-seo bắt tay trước cuộc đấu trí vào ngày mai. Ảnh: VnExpress

"Có thể chúng tôi sẽ phải đối mặt với đối thủ khó chơi nhất kể từ đầu giải. Với việc có thêm 1 ngày nghỉ, hy vọng cầu thủ của chúng tôi có thể chơi với 100% phong độ. Chúng tôi chỉ tập trung vào sự chuẩn bị của đội mình chứ không quan tâm chuyện thể lực của đối thủ bị bào mòn như thế nào sau trận tứ kết (Việt Nam chơi 120 phút)".

HLV Felix Sanchez cũng khẳng định rằng ông đang có trong tay một đội hình trẻ, nếu họ thi đấu tốt, có thể trở thành nhân tố chính của Qatar ở World Cup 2022.

"Xem các trận đấu của Việt Nam có thể thấy đây là đội bóng được tổ chức tốt với các cầu thủ tài năng. Nhưng chúng tôi vẫn sẽ chơi theo phong cách của mình để khiến Việt Nam không thể thi đấu tốt như những trận vừa qua".

Qatar là chủ nhà của World Cup 2022, và lứa cầu thủ dự giải U23 châu Á năm nay được họ đầu tư hướng đến ngày hội lớn bốn năm tới.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news