Tin mới

HLV Qatar vẫn "cay cú" vì thất bại trước U23 Việt Nam ở bán kết

Thứ sáu, 26/01/2018, 11:03 (GMT+7)

HLV của U23 Qatar Felix Sanchez vẫn chưa thể chấp nhận thực tế bị Việt Nam loại ở trận bán kết và phải xuống đá trận tranh giải ba với Hàn Quốc.

HLV của U23 Qatar Felix Sanchez vẫn chưa thể chấp nhận thực tế bị Việt Nam loại ở trận bán kết và phải xuống đá trận tranh giải ba với Hàn Quốc.

Trước thềm trận tranh giải ba với U23 Hàn Quốc 15h chiều nay (26/1), HLV Felix Sanchez chia sẻ rằng ông vẫn không thể chấp nhận việc thất bại trước U23 Việt Nam.

"Qatar không được góp mặt ở trận chung kết dù chúng tôi thắng bốn trận và hòa một trận sau 120 phút. Điều đó thật khó chấp nhận", ông Sanchez chia sẻ.

Tại vòng bảng, Qatar thể hiện sức mạnh của một ứng viên vô địch khi toàn thắng ba trận trước Uzbekistan, Trung Quốc và Oman, ghi 4 bàn và chỉ để thủng lưới 1 lần. Tại tứ kết, đội bóng này tiếp tục giành chiến thắng 3-2 trước Palestine.

U23 Qatar đã phải dừng bước trước U23 Việt Nam ở trận bán kết.

Trong trận bán kết, thầy trò HLV Felix Sanchez hai lần vươn lên dẫn trước nhưng Việt Nam đều gỡ hoà thành công nhờ cú đúp của Quang Hải.

Ở loạt sút luân lưu, đội bóng nhà giàu này gục ngã 3-4, ngậm ngùi nhìn thầy trò HLV Park Hang-seo tiến vào chung kết.

"Không dễ gì chấp nhận việc phải đá trận tranh giải ba. Nhưng các cầu thủ của tôi có tâm lý tốt, lạc quan. Họ biết đôi khi trong bóng đá xảy ra điều kỳ lạ như vậy. Chẳng ai muốn phải góp mặt ở trận tranh giải ba cả. Nhưng chúng tôi sẽ cố hết sức để thi đấu. Cầu thủ của tôi sẽ đá tốt như các trận đấu trước thôi".

HLV Qatar cũng thừa nhận trận đấu với Việt Nam "thực sự khó khăn", khiến các học trò hao tổn cả về tinh thần và thể lực. Vì vậy ông sẽ phải tiến hành xem xét, đánh giá lại để biết cầu thủ nào đủ điều kiện ra sân trong trận đấu chiều nay.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news