Tin mới

HLV Zidane: "Real xứng đáng có chiến thắng"

Thứ tư, 27/04/2016, 06:46 (GMT+7)

 Phát biểu sau trận hòa Manchester City ở lượt đi bán kết Champions League sáng 27/4, HLV Zinedine Zidane tỏ ra tiếc nuối và cho rằng đội bóng của ông xứng đáng giành chiến thắng.

 Phát biểu sau trận hòa Manchester City ở lượt đi bán kết Champions League sáng 27/4, HLV Zinedine Zidane tỏ ra tiếc nuối và cho rằng đội bóng của ông xứng đáng giành chiến thắng.

[mecloud]Jwju3wQtUM[/mecloud]

Tuy không giành được nhiều quyền kiểm soát bóng nhưng Real Madrid lại là đội tạo ra được nhiều cơ hội hơn. Đó là lý do mà HLV Zidane khẳng định các học trò của ông xứng đáng có chiến thắng hơn là một trận hòa. 

Phát biểu sau trận đấu, cựu danh thủ người Pháp nói: “Đây là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi đã phòng ngự tốt. Real Madrid có nhiều bóng hơn trong hiệp 2 và chúng tôi đã có một vài cơ hội ghi bàn. Tôi hơi thất vọng, bởi với những gì đã thể hiện trong hiệp 2, Real Madrid xứng đáng giành chiến thắng ở trận này”.

Zidane tiếc nuối Real hòa Man City

Ở trận đấu này, Roanldo vẫn chưa thể ra sân, ngược lại tiền đạo Bezema cũng đã phải rời sân sớm do chấn thương. Nói về điều này, HLV Zidane cho biết: “Ronaldo chưa hoàn toàn bình phục. Benzema khá hơn nhưng tình hình đã thêm tồi tệ sau hiệp 1 nên tôi phải rút cậu ấy ra. Hi vọng cả hai sẽ kịp bình phục để có mặt trong trận lượt về”.

Trong khi đó, HLV Manuel Pellegrini cũng tỏ ra hài lòng với kết quả hòa 0-0. Nhà câm quân người Chile cho hay: “Nếu không thể giành chiến thắng, thì kết quả tốt nhất là 0-0. Mùa này, chúng tôi đã chơi rất tốt ở lượt đi và hôm nay (26-4) cũng vậy. Bây giờ chúng tôi đi đến Bernabeu với thái độ giống như chơi trên sân nhà. Real Madrid sẽ phải tấn công và đó sẽ là cơ hội của chúng tôi”.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news