Tin mới

Hố "tử thần" dài hơn 5 m xuất hiện giữa Nha Trang

Thứ hai, 19/12/2016, 15:18 (GMT+7)

Đến sáng 19/12, xe cộ lưu thông trên đường Lê Hồng Phong (TP Nha Trang, Khánh Hòa) rất khó khăn do xuất hiện một hố "tử thần".
Theo người dân, chiều qua, hố "tử thần" bắt đầu xuất hiện trước số nhà 472, đoạn đường Lê Hồng Phong giao nhau với Vân Đồn.
Lúc đầu đường chỉ sụt lún một hố nhỏ, đến sáng nay thành hố lớn. Có người dân đi xe máy bị lọt bánh trước, nhưng may mắn thắng kịp nên không sao”, chị Thương, nhà đối diện hố “tử thần” cho biết.
Theo quan sát, hố sâu xuất hiện phía làn đường bên phải, hướng Mả Vòng xuống Bình Tân. Hố có chiều dài 5,5 m, rộng 5 m, sâu hơn 2 m.
Sáng 19/12, đơn vị Quản lý đường bộ và Công ty cổ phần sửa chữa đường Khánh Hòa, tiến hành rào chắn, cử người phân luồng tránh sự cố đánh tiếc. Theo một cán bộ, hiện chưa thể sửa chữa vì mưa quá lớn.
“Cần khảo sát kỹ, đo đạc chi tiết, sau đó mới có phương án lấp hố. Hiện chúng tôi đã đặt rào chắn, biển cảnh báo, cử người gác để phân luồng giao thông”, cán bộ này cho biết.
Sáng nay, TP Nha Trang mưa lớn, nhiều tuyến đường như 2/4, 23/12, Phạm Văn Đồng, đại lộ Nguyễn Tất Thành..., bị ngập nặng. Một số điểm ở các xã Vĩnh Ngọc, Vĩnh Phương, Vĩnh Thạnh... bắt đầu ngập cục bộ.

 

Sáng 19/12, cơ quan chức năng TP Nha Trang đã tiến hành đo đạc một “hố tử thần” trên đường Lê Hồng Phong (đoạn giao với đường Vân Đồn, TP Nha Trang) để khắc phục.
Theo người dân, trước đó vào ngày 18/12, tại vị trí này có một vũng nước đọng, sau đó mặt đường nứt nẻ và sụt thành hố sâu. Đến rạng sáng nay, do mưa to nên hố sụt này càng lớn dần khiến hàng trăm phương tiện lưu thông trên đường Lê Hồng Phong bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
Theo quan sát, hàng loạt xe khách, xe tải khi lưu thông qua đoạn đường này phải đi chậm, nối đuôi kéo dài. “Chúng tôi không ngờ nó lại sụt sâu, hở hàm ếch và tạo thành hố sâu như vậy. Hi vọng nó sẽ được sớm khắc phục để các phương tiện lưu thông thuận lợi”, một người dân nói.
Tại hiện trường, cơ quan chức năng đã giăng dây cảnh báo nguy hiểm và tiến hành đo đạc, kiểm tra. Một cán bộ tham gia đo đạc “hố tử thần” này cho biết, hố dài 5,5m, rộng 5m và sâu gần 2m.
Hiện ngành chức năng đang khoanh vùng hiện trường để tránh gây nguy hiểm cho người và phương tiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news