Tin mới

"Hố tử thần" ở Thanh Hóa sụt lún sau khi lấp 1.000m3 đất đá

Thứ hai, 24/11/2014, 11:22 (GMT+7)

Chỉ sau ít ngày được san lấp, hố tử thần ở Thanh Hóa lại có dấu hiệu sụt lún ngay miệng hố cũ.

Chỉ sau ít ngày được san lấp, hố tử thần ở Thanh Hóa lại có dấu hiệu sụt lún ngay miệng hố cũ.

 

Trao đổi trên báo Người Lao Động, ông Lê Vũ Lâm, Phó chủ tịch UBND huyện Yên Định (tỉnh Thanh Hóa) đã cho biết tại miệng "hố tử thần" mới được lấp ngày 13/11 vừa qua đã có dấu hiệu sụt lún đất.

Cụ thể, chiếc hố mới sụt lún ở vụ trí cũ, ngay ở mép đường bê tông, "Hố mới sụt không có vấn đề gì nghiêm trọng, chỉ sâu khoảng mất phân và to bằng cái nia. Chúng tôi đang chỉ đạo anh em lấp lại và tiếp tục theo dõi để tiến hành đổ bê tông"- ông Lâm cho hay.

Hố tử thần ở Thanh Hóa sụt lún sau khi lấp 1.000m3 đất đá

Liên quan đến vụ việc, ông Trịnh Đình Khoa, Phó chủ tịch UBND xã Quý Lộc, Yên Định, Thanh Hóa cũng cho biết địa phương hiện vẫn duy trì lệnh cấm phương tiện cơ giới, và người dân qua lại gần hiện trường "hố tử thần".

Như tin tức đã đưa, khoảng 4h ngày 28/10, một "hố tử thần" lớn xuất hiện trên đường liên thôn 2, xã Quý Lộc, huyện Yên Định. Miệng "hố tử thần" rộng hơn 15m, sâu hơn 25m và hình thành nhiều hố nhỏ xung quanh.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Sở Tài nguyên và Môi trường Thanh Hóa đã tới kiểm tra và phát hiện một hang động caster nằm gấn nơi sụt hố.

Ngày 13/11, xã Quý Lộc đã tiến hành lấp "hố tử thần" bằng 1.000 m3 đất đá. Hiện UBND tỉnh Thanh Hóa cũng cấm người dân và các đơn vị trong vùng khoan giếng, nổ mìn khai thác đá quanh khu khu vực "hố tử thần" tối thiểu là 500 m.

H.Nguyen(Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news