Tin mới

Hồ Việt Hoàng và hành trình gian khó tìm chỗ đứng trên thị trường Streamer

Thứ sáu, 25/08/2023, 14:32 (GMT+7)

Hồ Việt Hoàng là cái tên không còn quá xa lạ đối với các khán giả genz. Chàng trai có lối diễn tự nhiên, hài hước, luôn được đổi mới và sáng tạo đã nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Hồ Việt Hoàng và hành trình gian khó tìm chỗ đứng trên thị trường Streamer - Ảnh 1
 

Hồ Việt Hoàng sinh năm 1997, hiện anh chàng đang sinh sống và làm việc tại Vĩnh Phúc, Vĩnh Yên. Hoàng được bạn bè gọi với biệt danh Vua Lì Đòn. Biệt danh này của anh là do bạn bè đặt, có thể do trước đây Hồ Việt Hoàng hay bị bạn bè đánh yêu nhưng không bao giờ tức giận nên mới có biệt danh như thế.

Hồ Việt Hoàng và hành trình gian khó tìm chỗ đứng trên thị trường Streamer - Ảnh 2
 

Từ nhỏ, Hoàng đã có năng khiếu và ước mơ trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Từ những năm 2015-2017, anh chàng thường xuyên đi hát ở phòng trà. Tuy nhiên, cơ duyên lại đưa bản thân anh đến với nghề diễn xuất. Đây là chàng trai có lối diễn xuất hài hước, gây được ấn tượng tốt trong lòng khán giả. Dù có vẻ ngoài nhỏ nhắn, gầy nhưng lại mang trong mình sự hài hước, vui nhộn, lan tỏa năng lượng tích cực cho người khác mà không phải ai cũng có được. Không những vậy, Hồ Việt Hoàng còn có nét diễn tự nhiên không phải ai cũng có được. Hoàng quyết định tạm dừng công việc diễn xuất chuyển sang live stream Tiktok cũng như kinh doanh. Chàng trai trẻ 9X này đã đạt được nhiều thành tích đáng nể khi quyết định rẽ hướng sự nghiệp. Là một người hài hước, gần gũi với khán giả, Hoàng không ngừng đổi mới để ra những sản phẩm mang tính giải trí cao phục vụ mọi người sau những giờ làm việc căng thẳng.

Dù là làm diễn viên hài hay Streamer, Hồ Việt Hoàng đều cống hiến hết mình cho đam mê. Anh luôn nỗ lực chỉnh chu nhất trong từng video để mang lại tiếng cười, sự sảng khoái và những nội dung “đẹp" đến với Cộng đồng mạng, đặc biệt là những ai yêu mến anh.

Việt Hoàng xuất thân trong một gia đình bình thường, không có ai theo đuổi nghệ thuật. Tuy nhiên, nhờ vào sự nỗ lực của bản thân, anh đã nhanh chóng có bước đầu thành công trong sự nghiệp, có một thu nhập ổn định, có thể nuôi sống bản thân cũng như báo hiếu cho bố mẹ, chăm lo cho gia đình nhỏ.

Để đạt được thành công như hiện tại, Hồ Việt Hoàng cũng trải qua không ít gian nan, thử thách. Nghề Streamer là một nghề phức tạp, tập hợp của các ngành nghề khác nhau. Để làm một streamer cần trau dồi cả về mặt kiến thức, kinh nghiệm cuộc sống và đặc biệt là không ngừng nỗ lực chăm chỉ, học tập.

Chỉ cần một ngày, một tháng không livestream thôi, có thể người xem quen thuộc của mình sẽ không tìm được kênh giải trí, ngay lập tức họ đổi qua kênh khác. Bởi, tỷ lệ cạnh tranh của nghề này ngày một cao hơn. Khi các bạn trẻ Genz tràn đầy năng lượng, sự sáng tạo và hài hước, nếu bạn không chịu đổi mới, chắc chắn bạn sẽ bị tụt lại phía sau.

Hồ Việt Hoàng và hành trình gian khó tìm chỗ đứng trên thị trường Streamer - Ảnh 3
 

Hồ Việt Hoàng còn chia sẻ thêm: “Điều thú vị nhất khi trở thành livestreamer chính là bản thân sẽ trở thành một phần cuộc sống của người khác. Và người ta sẽ chờ đợi mình nói chuyện, tương tác với họ một cách tự nhiên, thoải mái nhất. Cũng như cộng đồng mạng, mà em có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với nhiều bạn mới ở ngoài đời thực. Bài học đầu tiên của mình khi thành Streamer đó chính là sự điềm tĩnh. Nghề nào cũng có khó khăn nhất định, và nhiều người chưa hiểu rõ bản chất của Streamer nên cứ tưởng em chỉ biết cắm mặt vào máy tính suốt ngày.”

Thật ra, nghề nào cũng có những giới hạn của nó. Streamer phải ngồi ở nhà làm việc liên tục trên máy tính nên cần phải chú ý việc ăn uống điều độ, tập thể dục thường xuyên để đảm bảo sức khỏe. Streamer cũng không có cuộc sống như những người bình thường, ngược lại, Hồ Việt Hoàng thấy đó không phải là mất mát mà là một điều tốt, nó sẽ khiến anh chàng có trách nhiệm hơn với công việc, sự lựa chọn của mình.

Để có thể tồn tại trong thị trường này, Hồ Việt Hoàng sẽ nỗ lực hơn nữa trên hành trình mình đã chọn, đưa đến cho người yêu thích anh chàng những kiến thức, nội dung bổ ích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news