Tin mới

Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh nói gì khi bị Bộ VHTTDL tước quyền thi quốc tế?

Thứ tư, 25/04/2018, 22:00 (GMT+7)

Trước thông báo từ chối cấp phép thi quốc tế từ Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh đã lên tiếng.

Trước thông báo từ chối cấp phép thi quốc tế từ Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh đã lên tiếng.

Liên quan đến thông tin không công nhận ngôi vị Hoa hậu Đại dương 2017 của Lê Âu Ngân Anh, đồng thời cho biết sẽ không cấp quyền thi quốc tế cho người đẹp từ phía Bộ VHTTDL, Lê Âu Ngân Anh lên tiếng:

"Khi bạn đang phấn đấu gấp trăm nghìn lần để chạm đến mục tiêu và ước mơ, nhưng cuộc sống lại cứ thích trêu đùa thử thách bạn với những chuyện từ đâu rớt xuống. Okay, cứ bình tĩnh sống, bước lên trên nó, rồi chạy đua tiếp thôi.”

 Lê Âu Ngân Anh đăng tải hình ảnh và chia sẻ đầy ẩn ý. Ảnh chụp màn hình

Trước đó, VOV đưa tin, trong họp báo thường kỳ về kết quả hoạt động ngành văn hóa, thể thao và du lịch Quý I; nhiệm vụ trọng tâm Quý II năm 2018 tại Hà Nội ngày 24/4, Bộ VHTT&DL một lần nữa lên tiếng xung quanh việc tước vương miện Hoa hậu Đại dương của Lê Âu Ngân Anh.

Trước câu hỏi về quá trình xử lý Lê Âu Ngân Anh và BTC cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 mà Cục NTBD đã có văn bản yêu cầu đơn vị tổ chức cuộc thi thu hồi lại kết quả cuộc thi, cụ thể đề nghị thu hồi vương miện của Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh hồi tháng 1/2018, ông Phạm Cao Thái, Chánh Thanh tra phân tích, cuộc thi đó của doanh nghiệp đứng ra tổ chức, trong quá trình diễn ra Lê Âu Ngân Anh không đủ điều kiện nhưng vẫn đạt danh hiệu hoa hậu, việc xử lý từ phía cơ quan quản lý nhà nước dựa trên căn cứ của pháp luật.

Ông Thái cũng khẳng định: “Đối với cơ quan quản lý nhà nước và cả giới truyền thông… Lê Âu Ngân Anh đã không còn là Hoa hậu. Còn việc Công ty này vẫn công nhận Ngân Anh là Hoa hậu thì đó là việc của họ. Bộ cũng không thể tước vương miện của Lê Âu Ngân Anh vì không có quy định nào cho phép làm điều đó. Còn những gì thuộc về quản lý nhà nước thì Bộ sẽ xử lý theo đúng quy định".

Lê Âu Ngân Anh. Ảnh internet

Ngoài ra, ông Thái nhấn mạnh một điều rằng, Bộ sẽ không bao giờ cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh đại diện Việt Nam ra nước ngoài dự thi nhan sắc quốc tế.

Được biết, Lê Âu Ngân Anh giành vương miện Hoa hậu Đại dương 2017 hồi tháng 10 năm ngoái. Sau khi đăng quang, Lê Âu Ngân Anh đã vấp phải làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội vì nhan sắc và nghi vấn Phẫu thuật thẩm mỹ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news