Tin mới

Hoa hậu Mai Phương Thúy bị "ném đá" vì ăn mặc phản cảm

Thứ tư, 16/04/2014, 08:29 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hoa hậu Mai Phương Thúy ngày càng táo bạo khi chọn cho mình những phong cách có thể khoe vòng một táo bạo và chính vì điều này cô đã vấp phải nhiều ý kiến của dư luận

 

(Tinmoi.vn) Hoa hậu Mai Phương Thúy ngày càng táo bạo khi chọn cho mình những phong cách có thể khoe vòng một táo bạo và chính vì điều này cô đã vấp phải nhiều ý kiến của dư luận.

Mai Phương Thúy xuất hiện trong những sự kiện gần đây luôn là tâm điểm của dư luận khi chọn cách khoe vòng 1 quá đà. Nhiều hình ảnh phản cảm của Mai Phương Thúy được tiết lộ khiến bản thân hoa hậu cũng cảm thấy khó xử và xấu hổ.

Mai Phương Thúy bị ném đá vì khoe vòng 1 quá lố

Mai Phương Thúy gợi cảm trong chiếc váy gần như khoe trọn vòng 1

Mai Phương Thúy bị ném đá vì khoe vòng 1 quá lố

Mai Phương Thúy bị ném đá vì khoe vòng 1 quá lố

Ngay sau khi những bức ảnh này được chia sẻ đã nhận được không ít gạch đá từ dư luận.

Thành viên Lan cho rằng: Thật nhức mắt quá đi, một hoa hậu mà sao lại ăn mặc lố đến vậy. Mình biết đến Mai Phương Thúy như một hình ảnh đẹp với những chuyến đi Từ thiện đầy tình người. Nhưng không nghĩ rằng cô ấy lại ngày càng táo bạo, chạy theo trào lưu khoe thân khoe vòng một quá lố vậy.

"Bạn rất đẹp, điều này không ai có thể phủ nhận được nhưng không có nghĩa đẹp là phải khoe ra đâu Hoa hậu Mai Phương Thúy ạ. Hãy biết giữ gìn hình ảnh đẹp của bạn trong mắt mọi người nhé" là ý kiến của thành viên tên Nam.

Bên cạnh đó cũng có những ý kiến ủng hộ Mai Phương Thúy.

"Mình thấy Thúy mặc đẹp mà, hình thể đẹp thì được quyền khoe ra miễn là không quá lộ liễu. Mọi người hãy nhìn Thúy với cái nhìn thoáng hơn một chút đi, đừng quá khắt khe như vậy".

Theo tin tức Mai Phương Thúy sinh ngày 6 tháng 8 năm 1988 tại Hà Nội là con lớn trong một gia đình có hai chị em. Năm lên 6 tuổi, bố cô mất sau gần một năm nằm viện. Mẹ cô, bà Nguyễn Phương Lan hiện đang là cán bộ trong ngành thuế (Chi cục Thuế quận Tây Hồ) đã ở vậy để nuôi cha mẹ chồng và hai con nhỏ.

Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2006, Mai Phương Thúy từng là thành viên của Công ty người mẫu New Talent. Cô gia nhập công ty từ kì nghỉ hè năm lớp 11 qua sự giới thiệu của một người bạn. 

Mai Phương Thuý theo học Trung học cơ sở Thăng Long và Trung hoc phổ thông Phan Đình Phùng tại Hà Nội. Năm 2006, cô thi đỗ Đại học Ngoại thương ngành Quản trị Kinh doanh với số điểm 24,5 và đã 3 lần đoạt được học bổng toàn phần của Đại học RMIT. Sau khi đăng quang, Mai Phương Thuý đã chọn theo học trường Đại học RMIT đặt cơ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Quốc Huy

Xem thêm video Thiếu nữ uốn éo múa cột, nhảy Gangnam style cực chất

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news