Tin mới

Chân dung mỹ nhân U30 vừa giành vương miện Miss Universe 2022

Chủ nhật, 15/01/2023, 12:59 (GMT+7)

Vương miện Miss Universe 2022 đã được trao cho người đẹp Mỹ R'Bonney Gabriel.

Vượt qua 83 người đẹp khác, đại diện Mỹ, R'Bonney Gabriel đã trở thành tân  Hoa hậu Hoàn Vũ 2022. Á hậu 1 thuộc về Amanda Dudamel của Venezuela, Á hậu 2 là người đẹp Andreina Martinez Founier của Cộng hòa Dominica.

Chân dung mỹ nhân U30 vừa giành vương miện Miss Universe 2022 - Ảnh 1

R'Bonney Gabriel là người Mỹ gốc Philippines đầu tiên giành được vương miện tại Miss Universe. Trên hành trình đến đỉnh vinh quang, mang trong mình dòng máu Philippines đam mê các cuộc thi sắc đẹp, cô gái 28 tuổi đã chinh chiến và giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Texas, sau đó là hoa hậu Mỹ. Suốt chặng đường đó, R'Bonney Gabriel luôn tin tưởng vào một điều: tầm quan trọng của việc nắm lấy con người thật của mình.

Chân dung mỹ nhân U30 vừa giành vương miện Miss Universe 2022 - Ảnh 2

Gabriel là một nhà thiết kế thời trang, người mẫu và dạy may. Cô đã lấy bằng Cử nhân Thiết kế Thời trang tại ĐH Bắc Texas. Người đẹp cũng có thương hiệu thời trang của riêng mình. Ngoài công việc chính là thiết kế thời trang, người mẫu, Gabriel còn dạy may tại chương trình MAKR Collective. Đây là một tổ chức phi lợi nhuận, cung cấp những Kỹ năng sống cho nạn nhân chấn thương, kể cả nạn nhân của Bạo lực gia đình.

Đến với cuộc thi sắc đẹp năm nay, Gabriel mang theo sứ mệnh "để phụ nữ và các cô gái trẻ nhìn thấy chính mình trong cô ấy  và cảm thấy được truyền cảm hứng để chinh phục mục tiêu của họ bằng cách là chính mình".

Tại đêm chung kết, Gabriel đã nhận được câu hỏi ứng xử: "Miss Universe gần đây đã thực hiện một thay đổi toàn diện, cho phép các bà mẹ và phụ nữ đã kết hôn tham gia cuộc thi năm nay. Bạn muốn thấy sự thay đổi nào nữa và tại sao?".

Chân dung mỹ nhân U30 vừa giành vương miện Miss Universe 2022 - Ảnh 3

Đại diện Mỹ bày tỏ hy vọng BTC cuộc thi sẽ tăng giới hạn độ tuổi của thí sinh: "Đối với tôi, tôi muốn thấy độ tuổi tăng lên vì tôi đã 28 tuổi. Và đó là độ tuổi giới hạn của cuộc thi. Và tôi nghĩ đó là một điều tuyệt vời. Câu nói yêu thích của tôi là "Nếu không phải bây giờ thì là khi nào?". Là một phụ nữ, tôi tin rằng tuổi tác không định nghĩa chúng ta. Không phải ngày mai, không phải hôm qua mà la bây giờ. Giờ là lúc theo đuổi những thứ mình thích".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news