Tin mới

Hoa hậu Phương Nga lừa đại gia "cuỗm" 16,5 tỷ đồng

Thứ ba, 01/03/2016, 21:33 (GMT+7)

Trương Hồ Phương Nga- hoa hậu Người Việt tại Nga năm 2007 khoe với đại gia M. có khả năng dùng mối quan hệ, ảnh hưởng của mình để mua nhà với giá rẻ hơn giá thị trường. Lợi dụng sự tin tưởng, người đẹp Phương Nga đã "cuỗm" 16,5 tỷ đồng của đại gia M.

Trương Hồ Phương Nga- hoa hậu Người Việt tại Nga năm 2007 khoe với đại gia M. có khả năng dùng mối quan hệ, ảnh hưởng của mình để mua nhà với giá rẻ hơn giá thị trường. Lợi dụng sự tin tưởng, người đẹp Phương Nga đã "cuỗm" 16,5 tỷ đồng của đại gia M.

Vào ngày 1/3, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố Trương Hồ Phương Nga (SN 1987, ngụ Hà Nội, hoa hậu người Việt tại Nga năm 2017), và Nguyễn Đức Thùy Dung (27 tuổi, bạn Nga) về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Thông tin trên được báo Tri Thức Trực Tuyến, báo Người Lao Động đăng tải.

Theo kết luận của công an điều tra, Trương Hồ Phương Nga là hoa hậu Người Việt tại Nga năm 2007 và về Việt Nam sinh sống hoạt động trong lĩnh vực phim ảnh, người mẫu...

Phương Nga có mối quan hệ thân thiết với đại gia trong ngành dịch vụ tên M. (ngụ quận 7, TP HCM). Trong những lần tiếp xúc, Phương Nga đã khoe với đại gia M. về khả năng dùng các mối quan hệ, ảnh hưởng của mình để mua nhà với giá rẻ hơn giá thị trường.

Hoa hậu Phương Nga lừa đại gia "cuỗm" 16,5 tỷ đồng. Ảnh internet

Tin lời người đẹp, đại gia M. đã chuyển cho Phương Nga 6 tỷ đồng để mua một căn nhà tại quận 5. Sau đó, Phương Nga thông báo căn nhà đó đã bán và đề nghị đại gia M. mua căn nhà 20 tỷ đồng ở quận 2 với giá chỉ 16,1 tỷ đồng. Đại gia M. đã nhiều lần chuyển thêm tiền cho Nga để làm thủ tục giấy tờ.

Chưa dừng tại đó, người đẹp Phương Nga lại nói giao dịch căn nhà tại quận 2 gặp trục trặc và đề nghị ông M. mua căn nhà ở đường Nguyễn Trãi (Quận 1) với giá 16,5 tỷ đồng. Đại gia M. đồng ý và chuyển tiếp cho Nga 10 tỷ đồng.

Tổng cộng số tiền đại gia M. chuyển cho Hoa hậu Phương Nga là 16,5 tỷ đồng.

Sau một thời gian, không thấy Phương Nga giao nhà, đại gia M. đã tìm hiểm và biết mình đã bị người đẹp lửa. Đại gia M. nhiều lần yêu cầu Nga trả lại tiền nhưng Nga tránh mặt.

Khi đại gia M. gửi đơn tố cáo thì Nga đã nhờ Thùy Dung là giả giấy tờ, chữ ký của đại gia M, cho rằng ông M. đã nhận lại toàn bộ số tiền đã đưa cho Nga.

Theo báo Người Lao Động, cơ quan công an đã xác minh, kết luận giám định cho thấy toàn bộ giấy tờ trả tiền của Nga đều là giả.

Vào tháng 3/2015 công an đã bắt khẩn cấp Nga và Dung.

Xem thêm video:[mecloud]yoNaI0NfPw[/mecloud]

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news