Tin mới

Hỏa hoạn tại cửa hàng quần áo, 2 mẹ con tử vong

Thứ tư, 15/02/2017, 08:36 (GMT+7)

Một vụ hỏa hoạn lớn xảy ra tại shop quần áo trong đêm ở Bình Phước khiến 2 mẹ con chủ cửa hàng tử vong tại chỗ.

Một vụ hỏa hoạn lớn xảy ra tại shop giày dép trong đêm ở Bình Phước khiến 2 mẹ con chủ cửa hàng tử vong tại chỗ.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 1h ngày 15/2, tại cửa hàng giày dép Thủy Trinh trong Chợ Đêm, khu phố Phú Thanh, phường Tân Phú, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Thông tin vụ hỏa hoạn được báo TTXVN, báo Bình Phước, Công an Nhân dân đăng tải. Danh tính nạn nhân tử vong là chị Nguyễn Thị T. (SN 1984) và con trai là Trần Thế L. (6 tuổi) trú tại khu phố Phú Thanh, phường Tân Phú, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Hiện trường vụ hỏa hoạn tại cửa hàng quần áo, 2 mẹ con tử vong. Ảnh báo Công an Nhân dân

Theo đó vào khoảng 1h ngày 15/2, người dân khu vực nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh, kèm theo tiếng đập cửa phát ra từ cửa hàng giày dép Thủy Trinh do chị T. và chồng là Trần Thanh Tâm làm chủ.

Ngay sau đó, người dân chạy ra thì phát hiện ngọn lửa đã gần như bao trùm toàn bộ cửa hàng giày dép. Mọi người đã nhanh chóng dùng cây sắt cạy cửa cuốn, giải cứu người trong nhà. Anh Tâm cùng một số nhân viên được cứu thoát. Tuy nhiên, chị T. và cháu L. bị mắc kẹt ở phía sau.

Nhận được tin báo vụ hỏa hoạn, lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường khống chế ngọn lửa. Do ngọn lửa quá lớn, nên phải mất hơn 1 giờ đồng hồ đám cháy mới được khống chế. Hai mẹ con chị T. bị mắc kẹt bên trong đã tử vong.

Vụ cháy đã thiêu rụi hoàn toàn cửa hàng giày dép Thủy Trinh, ước tính thiệt hại hàng tỷ đồng.

Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được điều tra làm rõ.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news