Tin mới

Hỏa hoạn thiêu rụi khu nhà xưởng sản xuất, lắp ráp ô tô Trường Hải

Thứ sáu, 03/02/2017, 07:22 (GMT+7)

Khoảng 18h ngày 2/2, cột khói đen bốc cao từ khu xưởng của nhà máy ôtô Trường Hải (Quảng Nam) và kéo dài đến nửa đêm. 

Khoảng 18h ngày 2/2, cột khói đen bốc cao từ khu xưởng của nhà máy ôtô Trường Hải (Quảng Nam) và kéo dài đến nửa đêm. 

Ngọn lửa bao trùm từ nhà máy Thaco Bus. Ảnh: VNE

Theo thông tin trên Tri thức trực tuyến, VnEpress, Tuổi trẻ, khoảng 18h ngày 2/2, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại nhà máy Thaco Bus, Công ty cổ phần ôtô Trường Hải (Khu công nghiệp cơ khí ôtô Chu Lai - Trường Hải, xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, Quảng Nam). 

Nhiều xe chữa cháy được điều động tới hiện trường vụ cháy. Ảnh: Tuổi trẻ

Tiếp nhận thông tin vụ cháy, Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Quảng Nam, đã điều động nhiều xe chữa cháy với hàng chục cán bộ, chiến sĩ tham gia dập lửa. Bên ngoài tuyến quốc lộ 1A, nhiều chiến sĩ thuộc lực lượng Công an huyện Núi Thành và Công an tỉnh Quảng cũng được tăng cường, huy động để lên các phương án bảo vệ nhà máy và đảm bảo an toàn giao thông.

Ông Đinh Văn Thu - Chủ tịch UBND tỉnh, ông Phan Việt Cường - Phó Bí thư tỉnh Quảng Nam đã có mặt chỉ đạo chữa cháy. 

Đến 22h, ông Nguyễn Một - Giám đốc truyền thông Công ty cổ phần Trường Hải (Thaco), xác nhận vụ cháy vẫn chưa được dập tắt dù trời có mưa nặng hạt.

Đại tá Nguyễn Viết Lợi - Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết ngọn lửa đã thiêu rụi toàn bộ khu nhà xưởng sản xuất và lắp ráp xe bus (Thaco Bus).

Theo ông Lợi, lực lượng công an đã huy động toàn bộ xe chữa cháy của Quảng Nam, Đà Nẵng và Quảng Ngãi cũng như của Bộ tư lệnh Quân khu 5, Cảng hàng không sân bay Chu Lai vào cuộc nên đã cô lập được khu vực cháy, ngăn không cho đám cháy bùng phát ra kho sơn nằm cạnh đó.

Ông Lợi cho biết thêm, dự kiến khoảng 8h sáng nay 3/2, tỉnh và phía công ty sẽ có thông tin, thông cáo chính thức về vụ cháy này.

Hiện chưa có thông tin về thiệt hại do vụ hỏa hoạn gây ra. Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news