Tin mới

Hoa mắt nhìn hàng nghìn biệt thự nằm san sát nhau ở Trung Quốc

Thứ ba, 15/03/2016, 16:56 (GMT+7)

Bức ảnh chụp lại cảnh tượng hàng nghìn biệt thự có kiến trúc tương tự, nằm san sát nhau tại một thành phố được xem là đông dân nhất Trung Quốc.

Bức ảnh chụp lại cảnh tượng hàng nghìn biệt thự có kiến trúc tương tự, nằm san sát nhau tại một thành phố được xem là đông dân nhất Trung Quốc.

Loạt ảnh chụp thành phố Vũ Hãn, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc vừa qua đã được đăng tải trên các trang tin tức Trung Quốc. Thoạt nhìn chắc hẳn nhiều nhiều người sẽ không hiểu khung cảnh này được chụp ở đâu.

Hình ảnh chụp từ trên cao của những căn biệt thự tại ngoại ô thành phố Vũ Hán. Ảnh: ChinaDaily

Thực tế, đây là hình ảnh những căn biệt thự có kiến trúc tương tự nhau nằm tại một vùng ngoại ô của thành phố Vũ Hãn. Theo China Daily, được biết Vũ Hãn là một trong những thành phố đông dân nhất Trung Quốc. Toàn bộ thành phố có tổng diện tích gần 8.500 km2, và dân số lên tới 10 triệu người.

 

Giữa các căn biệt thự có trồng những lùm cây xanh mướt. Ảnh: ChinaDaily

Đời sống và nền kinh tế của người dân nơi đây ngày càng phát triển, từ đó khá nhiều dự án biệt thự liền kề được xây dựng, đáp ứng nhu cầu của người dân. Những căn biệt thự này đưa lại cho người dân nơi ở xanh sạch đẹp, hiện đại và vô cùng văn minh.

Xen kẽ giữa các tòa nhà là lùm cây xanh mướt, giúp không khí trong lành hơn. Phần nào đẩy lùi tình trạng ô nhiễm đang phá hủy các dòng sông xanh, thơ mộng xung quanh.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news