Tin mới

Chú rể đại gia tặng cô dâu trẻ vali chứa đầy tiền

Thứ tư, 22/02/2017, 08:56 (GMT+7)

Trong bữa tiệc hứa hôn chú rể đã đưa đến một vali chứa đầy tiền mặt, trị giá 7 tỷ đồng để làm quà cho cô dâu mới 18 tuổi.

Trong bữa tiệc hứa hôn chú rể đã đưa đến một vali chứa đầy tiền mặt, trị giá 7 tỷ đồng để làm quà cho cô dâu mới 18 tuổi.

Vừa qua trang Sina của Trung Quốc đã đưa tin về một bữa tiệc hứa hôn gây xôn xao dư  luận. Theo đó bữa tiệc diễn ra tại thành phố Phủ Điền, Phúc Kiến, Trung Quốc. Nhà chú rể đã đưa đến một vali đựng đầy tiền để trao cho cô con dâu tương lai.

Chú rể tặng cô dâu 18 tuổi một vali chứa đầy tiền trong tiệc hứa hôn. Ảnh: Sina

Chiếc vali nhanh chóng trở thành điểm nhấn của bữa tiệc. Từng cọc tiền được chất đầy trong vali, tổng số tiền lên tới 2 triệu nhân dân tệ, tương đương khoảng 7 tỷ đồng.

Được biết, năm nay cô dâu chỉ mới 18 tuổi, do chưa đủ tuổi kết hôn theo quy định của pháp luật nên cặp đôi chỉ tổ chức đính hôn trước, khi cô gái đủ 20 tuổi họ sẽ tổ chức đám cưới.

Trước đó, vào hồi tháng 1/2016 một đám cưới tại Quảng Đông cũng khiến khách mời chóng váng khi cô dâu được tặng rất nhiều vàng, cùng các cọc tiền làm của hồi môn. Hình ảnh cô dâu chú rể mặc trang phục cổ, đeo xâu vàng nặng trĩu và đứng cạnh chiếc bàn đựng nhiều xấp tiền nhanh chóng được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội Trung Quốc.

Xem thêm video:

[mecloud]VL4JrNXI9J[/mecloud]

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news