Tin mới

Họa sĩ bị tố cưỡng hiếp người mẫu chính thức lên tiếng: "Tôi sẽ kiện Kim Phượng"

Thứ năm, 24/05/2018, 14:08 (GMT+7)

Nam họa sĩ này cho biết những ai tố cáo anh sai sự thật đều phải chịu trách nhiệm với hành vi của mình. Bản thân anh đã quá mệt mỏi và không đặt cảm xúc khi xử lý sự việc nữa.

Nam họa sĩ này cho biết những ai tố cáo anh sai sự thật đều phải chịu trách nhiệm với hành vi của mình. Bản thân anh đã quá mệt mỏi và không đặt cảm xúc khi xử lý sự việc nữa. 

Lao ĐộngVTC News đưa tin cho hay, tối ngày 23/5, họa sĩ Ngô Lực cho hay những thông tin mà người mẫu Kim Phượng đăng tải trên MXH và cung cấp cho báo chí là bịa đặt và sẽ khởi kiện người này vì đã làm ảnh hưởng đến danh dự và uy tín của mình. 

"Tất cả những cáo buộc của Kim Phượng là bịa đặt! Tội sẽ làm đơn kiện Kim Phượng. Những ai tố cáo tôi sai sự thật, họ đều phải chịu trách nhiệm với hành vi của mình. Khi phát ngôn không có căn cứ, làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự người khác, đều phải chịu trách nhiệm. Tôi không cần lời xin lỗi mà cần thực hiện đúng pháp luật, đúng với những gì mà cô ấy đưa ra. Tôi không đặt cảm xúc vào đây nữa", họa sĩ Ngô Lực nói.

Họa sĩ Ngô Lực  trong một buổi vẽ body painting. Ảnh: Lao Động

Theo như chia sẻ từ nam họa sĩ này, ngày 1/5, khi lướt Facebook thấy người mẫu ảnh nude Kim Phượng khá đẹp nên đã chủ động liên hệ để mời vẽ nude painting cho một bộ ảnh sắp tới.

Khi người mẫu Kim Phượng đồng ý, họa sĩ Ngô Lực đã đề nghị đến nhà cô này để vẽ, tránh bất tiện cho đối tác của mình, nhưng Kim Phượng từ chối.

Cũng theo họa sĩ Ngô Lực, ngày 2/5, sau khi chở Kim Phượng đến một studio để vẽ body painting nhưng nơi này hết chỗ, cả 2 đã thống nhất vào khách sạn trên đường Trần Thiện Chánh (phường 12 quận 10, TP.HCM) để vẽ.

Họa sĩ Ngô Lực cho biết trong quá trình vẽ Kim Phượng có chút bất mãn với mình.

"Khi cởi đồ ra, tôi phát hiện bụng Kim Phượng có dấu hiệu sinh con, cơ thể không hoàn hảo. Lúc đó, tôi nói rằng: "Tại sao em đi làm người mẫu mà để da bụng nhăn như vậy. Ít nhất em phải tập luyện để cơ thể hoàn hảo hơn".

Họa sĩ Ngô Lực cho rằng, vì cơ thể Kim Phượng có chỗ chưa đạt tiêu chuẩn theo yêu cầu công việc, họa sĩ này chỉ vẽ phần lưng của cô, nên phần lớn các hình ảnh Kim Phượng trong khách sạn chỉ chụp phần lưng.

"Vẽ xong, chúng tôi vui vẻ đi bộ xuống tầng hầm lấy xe. Nếu xem lại camera khách sạn, chắc mọi người có thể thấy rõ”, họa sĩ Ngô Lực cho hay.

Liên quan đến thông tin kết quả giám định pháp y, Kim Phượng cho rằng có "tế bào nam" trong âm đạo, họa sĩ Ngô Lực cho biết sẽ đề nghị cơ quan chức năng làm rõ vấn đề này. 

"Tôi đề nghị cơ quan pháp y làm rõ vấn đề này! Tôi thấy rất phi lý và mọi người đang bị chi phối bởi cái gọi là "ảo giác khoa học". Câu chuyện Phượng thêu dệt nên mang tính chất câu view, đó là thêm một "bằng chứng khoa học", người đọc sẽ tin ngay, mà chẳng biết "nguồn phát" từ đâu. Nếu đó là tế bào của tôi thì cơ quan pháp y phải gọi tôi đến để kiểm tra mẫu tế bào xem trùng khớp hay không? Tuyệt nhiên không có! Và mọi chuyện đều từ miệng của Kim Phượng”, họa sĩ Ngô Lực nói. 

Tự nhận mình là người khởi xướng môn nghệ thuật body painting ở Việt Nam, họa sĩ Ngô Lực chia sẻ: “Đứng trước một người phụ nữ khỏa thân để vẽ cho họ những đường nét sắc sảo, nếu "hứng tình" sẽ không thể nào thực hiện được. Bản thân họa sĩ có sự phân tâm về dục tính ý niệm thì tác phẩm nghệ thuật đó coi như "đổ sông đổ bể".

Đồng thời, nam họa sĩ này khẳng định "Đừng nhìn nhận, đánh giá sự việc dưới góc nhìn của người đàn ông bình thường trong lĩnh vực khác, không phải body painting. Tôi được đào tạo như một họa sĩ chuyên nghiệp ở Trường Đại học Mỹ thuật, ngày nào cũng tiếp xúc với mẫu nude, có cả hoa hậu và người mẫu. Khi thực hiện tác phẩm body painting, tôi không thỏa hiệp trước dục vọng”.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news