Tin mới

Hoàn cảnh khó khăn của thai phụ 6 tháng tử vong vụ cháy xe khách ở Hà Nội

Thứ năm, 12/07/2018, 11:24 (GMT+7)

Sau khi sinh 2 đứa con bị bệnh Down, chị K. quyết định ra Hà Nội thăm khám nhưng tai nạn bất ngờ ập đến cướp đi cả mẹ lẫn đứa trẻ chưa kịp chào đời.

Sau khi sinh 2 đứa con bị bệnh Down, chị K. quyết định ra Hà Nội thăm khám nhưng tai nạn bất ngờ ập đến cướp đi cả mẹ lẫn đứa trẻ chưa kịp chào đời.

Liên quan đến vụ tai nạn khiến 1 thai phụ tử vong, khoảng 10h ngày 11/7, thi thể của chị Lê Thị K. (SN 1982, trú ở Yên Thành, Nghệ An) – nạn nhân trong vụ xe khách đâm vào đuôi xe container xảy ra vào khoảng hơn 4h sáng cùng ngày - mới được lực lượng chức năng đưa ra khỏi chiếc xe khách.

Theo tin tức từ Kiến Thức, ngay khi thấy thi thể của nạn nhân được đưa ra ngoài người thân chị K., vội gào khóc thảm thiết. Có người quá đau đớn ngồi suy sụp ngay trên mặt đường, thậm chí khóc ngất đi khiến ai trông thấy cũng nghẹn ngào.

 

Hoàn cảnh khó khăn của thai phụ 6 tháng tử vong trong vụ cháy xe khách trên đường vành đai ở Hà Nội - Ảnh 1.

Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh Thời Đại

Thông tin trên Pháp luật TP.HCM cho hay, hoàn cảnh gia đình chị K. rất khó khăn. Vợ chồng chị có ba người con, trong đó có một đứa con bị tật bẩm sinh, tâm trí không được bình thường. Thời gian qua vợ chồng chị K. nhờ ông, bà chăm sóc ba con để đi làm thuê ở huyện miền núi Quế Phong (Nghệ An).

Mấy ngày qua, chị K. đang mang thai tháng thứ sáu trở về nhà để chờ sinh con. Lo lắng cho thai nhi, tối 10/7, chị bắt xe khách ra Hà Nội để siêu âm, khám thai, tuy nhiên trên đường đi xe gặp tai nạn cháy xe, hai mẹ con thiệt mạng. Gia đình đang đưa thi thể chị Kiều về quê nhà để tổ chức lễ mai táng theo phong tục địa phương. 

Cũng trao đổi với PV Thời Đại, chị Tăng Thị Liên (chị gái anh Việt - chồng nạn nhân) cho biết: "Cách đây mấy ngày là giỗ cháu thứ 2 nên K. trở về. Sau khi làm lễ xong thì K. bảo với gia đình là đang mang thai tháng thứ 6, thấy trong người không được khỏe nên ra Hà Nội một chuyến kiểm tra thai nhi cho chắc. Mọi người nghĩ cũng phải nên đi mua vé xe khách cho K. đi vào tối 10/7. Không ngờ rằng…".

Chị Liên đau đớn cho hay: "Do K. có bầu nên xin ngồi phía trước, không ngờ vì thế mà xảy ra tai nạn thì không tránh kịp dẫn đến tử vong. Sao số em tôi khổ như vậy…".

Như tin đã đưa, khoảng 4 giờ sáng nay (11/7), tại khu vực đường trên cao Vành đai 3 hướng quận Thanh Xuân đi Cầu Giấy đoạn qua Siêu thị Big C (Hà Nội) xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng. Xe khách 37B-018.42 do tài xế Bùi Thành Thế (trú Nghệ An) điều khiển chạy tuyến Nghệ An - Hà Nội đâm vào đuôi xe container 34C-193.15 đi cùng chiều phía trước. Cú đâm mạnh khiến đầu xe khách dính vào đuôi xe container.

Chiếc xe khách sau đó bốc cháy, lửa nhanh chóng bùng phát dữ dội rồi lan ra toàn xe. Vụ tai nạn làm chị Kiều tử vong; còn chị Nga, anh Thông và tài xế Thế bị thương nặng. Xe khách cháy trơ khung sắt; xe container bị nổ lốp, cháy một phần phía sau.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, Công an TP Hà Nội và Cảnh sát PCCC TP Hà Nội đã có mặt tại hiện trường, dập lửa và khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ tai nạn, phân luồng giao thông.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cháy xe khách