Tin mới

Hoàn tất điều tra, họp báo vụ thầy giáo bị tố dâm ô hàng chục học sinh lớp 5

Thứ tư, 06/03/2019, 10:41 (GMT+7)

Công an huyện Việt Yên (Bắc Giang) đã hoàn tất điều tra vụ thầy giáo dâm ô hàng chục học sinh và dự kiến sẽ có công bố chính thức vào hôm nay 6/3.

Thông tin mới nhất trên báo Người lao động Dân Việt cho hay ngày 6/3, tin từ huyện Việt Yên (Bắc Giang) cho hay Công an huyện Việt Yên đã hoàn tất điều tra vụ ông D.T.M, là giáo viên chủ nhiệm lớp 5, Trường Tiểu học Tiên Sơn (huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang), bị nhiều phụ huynh tố có hành vi dâm ô với nhiều nữ học sinh ở lớp do mình làm chủ nhiệm.

Theo lãnh đạo UBND huyện Việt Yên, Công an huyện Việt Yên đã hoàn tất điều tra và báo cáo với  UBND huyện các nội dung liên quan trong cuộc họp chiều 5/3.

Theo đó,dự kiến trong sáng nay ngày 6/3, UBND huyện Việt Yên sẽ tổ chức công khai kết quả điều tra xử lý vụ việc.

Trường tiểu học Việt Yên nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Người lao động

Thông tin trước đó cho hay ngày 4/3, ông D.T.M, là giáo viên chủ nhiệm lớp 5, Trường Tiểu học Tiên Sơn, đã bị một số phụ huynh tố cáo có hành vi dâm ô với nhiều học sinh nữ.

Ông Nguyễn Đại Lượng, Phó Chủ tịch UBND huyện Việt Yên xác nhận đã nắm được thông tin từ 2/3 qua phản ánh của phụ huynh và báo cáo của  Phòng GD-ĐT. Lãnh đạo UBND huyện đã chỉ đạo Phòng GD-ĐT cùng UBND xã Tiên Sơn xác minh những nội dung theo phản ánh.

Tiến hành xác minh cho thấy trưa ngày 1/3, thầy D.T.M, giáo viên chủ nhiệm lớp 5, đi dự hội làng ở gần đó và uống rượu đến mức say.

Chiều ngày 1/3, thầy M không giảng dạy được nhưng vẫn lên lớp và có một số hành vi sàm sỡ, chạm vào vùng nhạy cảm của một số học sinh nữ ở lớp.

Tối ngày 1/3, phụ huynh các học sinh đã yêu cầu thầy M. đến đình làng để họp với phụ huynh học sinh và thông báo cho nhà trường, lãnh đạo xã tới dự.

Tại cuộc họp, thầy M.đã tường trình sự việc với phụ huynh học sinh cũng như các em học sinh đã phản ánh lại một số hành động của giáo viên với các em học sinh.

Sau buổi họp, biên bản được ghi lại cho thấy thầy giáo D.T.M đã thực hiện những hành động dâm ô học sinh ngay trong lớp học và hành lang của lớp, cụ thể là có hành vi xâm phạm "vùng nhạy cảm" của nữ học sinh.

Hiện, ông M. đã bị nhà trường tạm đình chỉ công tác để phục vụ điều tra. Bản thân ông M. cũng đã có đơn xin ra khỏi ngành giáo dục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news