Tin mới

Hoảng hồn phát hiện quả bom 250kg trong bãi lau sậy khi đi tập thể dục

Thứ sáu, 06/04/2018, 19:42 (GMT+7)

Khi đang đi tập thể dục, ông Quang phát hiện một quả bom nằm trong bãi đất trống có nhiều cây cỏ lau bao bọc xung quanh.

Khi đang đi tập thể dục, ông Quang phát hiện một quả bom nằm trong bãi đất trống có nhiều cây cỏ lau bao bọc xung quanh.

Theo tin tức trên báo Giao ThôngVTC News đăng tải, vào khoảng 7h30' ngày 6/5, trong khi đang đi tập thế dục, ông Trần Xuân Quang, tổ 12 khu 2, phường Hồng Hà, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã phát hiện 1 quả bom nằm ở khu bãi đất trống có nhiều cây cỏ lau bao bọc xung quanh.

Lực lượng công binh di dời bom về vị trí hủy nổ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương và các lực lượng chức năng của thành phố Hạ Long đã kịp thời đến phong tỏa và bảo vệ hiện trường.

Các lực lượng chức năng lập tức có mặt, tổ chức bảo về hiện trường và nghiên cứu phương án di dời. Quả bom được xác định có trọng lượng tương đương gần 250kg, đường kính trên 31cm, chiều dài 145cm.

Quả bom nặng khoảng 250kg được phát hiện trong bãi lau sậy.

Đến gần 11h cùng ngày, lực lượng Công binh Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Quảng Ninh có mặt xử lý kỹ thuật và di dời an toàn quả bom về vị trí hủy nổ theo đúng quy trình, đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản cho người dân.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news