Tin mới

Hoảng hốt khi chứng kiến bé trai 5 tuổi rơi từ tầng 7 chung cư xuống đất

Thứ năm, 15/11/2018, 11:25 (GMT+7)

Nhiều người dân bàng hoàng khi phát hiện bé trai khoảng 5 tuổi được xác định rơi từ tầng 7 xuống đất trong tình trạng chấn thương nặng.

Nhiều người dân bàng hoàng khi phát hiện bé trai khoảng 5 tuổi được xác định rơi từ tầng 7 xuống đất trong tình trạng chấn thương nặng.

Theo tin tức từ Trí thức trẻ, khoảng 7h30 ngày 15/11, một bé trai 5 tuổi bất ngờ rơi xuống đất từ tầng 7, tòa chung cư N03, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Theo một nhân chứng sát hiện trường, thời điểm trên, họ nghe thấy tiếng động lớn, chạy ra ngoài quan sát thì thấy một bé trai nằm im dưới nền đất tòa nhà.

"Ban đầu tôi cứ nghĩ là có người vứt rác từ tầng trên xuống nhưng không ngờ, thằng bé không chảy máu nhưng thấy chân tay gãy, nó nằm im không cựa quậy được", nhân chứng nói với PV nguồn trên.

Chung cư N03 - nơi phát hiện bé trai 5 tuổi rơi từ tầng 7 xuống đất. Ảnh Saostar

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng báo cáo sự việc lên cơ quan chức năng đến điều tra làm rõ nguyên nhân. Ngay sau đó, bé trai được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng chấn thương nặng, thông tin từ Saostar.

Được biết, cháu bé ở nhà với ông nội, buổi sáng thấy cháu vẫn còn ngủ, ông nội đưa anh trai của bé đến lớp. Vài phút sau ông về mới cùng mọi người đưa cháu vào viện cấp cứu.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news