Tin mới

Học sinh cầm dao xông vào lớp đâm trọng thương bạn học

Thứ ba, 18/03/2014, 15:53 (GMT+7)

Trong khi em Thông đang ngồi trong lớp học thì có hai thiếu niên tên Định và Huy (cùng là học sinh một trường THPT ở TP Tuy Hòa) cầm dao xông vào lớp đâm thẳng vào Thông, sau đó bỏ chạy.

Trong khi em Thông đang ngồi trong lớp học thì có hai thiếu niên tên Định và Huy (cùng là học sinh một trường THPT ở TP Tuy Hòa) cầm dao xông vào lớp đâm thẳng vào em Thông, sau đó bỏ chạy.

Đến 12h trưa nay (18-3), sức khỏe em Trần Đình Thông (15 tuổi, học sinh lớp 9A Trường THCS Lương Thế Vinh, phường 7, TP Tuy Hòa, Phú Yên) vẫn đang trong tình trạng nguy kịch tại khoa Hồi sức cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Phú Yên.

Em Thông nhập viện lúc 7g20 sáng cùng ngày trong tình trạng mất nhiều máu. Theo chẩn đoán ban đầu của bệnh viện, em Thông bị đâm vào vùng hông phải, vết đâm sâu gây tràn dịch màng phổi lượng nhiều, tràn dịch màng ngoài tim lượng nhiều, gan bị tổn thương nặng… Hiện các bác sĩ đang tập trung cấp cứu em Thông, đồng thời hội chẩn để tiến hành mổ cấp cứu.

Học sinh cầm dao xông vào lớp đâm trọng thương bạn học

Cú đâm sâu khiến em Thông bị tràn dịch tim, phổi, gan, mất nhiều máu. 

Theo bà Đinh Thị Thuyền (40 tuổi, ngụ 71 Lý Thường Kiệt, phường 7, TP Tuy Hòa, mẹ em Thông), sáng nay, khi em vừa đến trường thì gia đình nhận điện thoại của cô giáo báo tin Thông bị đâm tại lớp học. Theo một số bạn cùng lớp báo lại, trong khi em Thông đang ngồi trong lớp học thì có hai thiếu niên tên Định và Huy (cùng là học sinh một trường THPT ở TP Tuy Hòa) cầm dao xông vào lớp đâm thẳng vào em Thông, sau đó bỏ chạy. Ngay sau đó, Công an phường 7 đã làm việc với Ban Giám hiệu Trường THCS Lương Thế Vinh cùng những người liên quan.

Bà Thuyền cho biết thêm: Cách đây ba bốn ngày, một nhóm học sinh lớp 7 Trường THCS Lương Thế Vinh đã cầm dao xông vào lớp 9A đâm em An (bạn thân em Thông). Thấy vậy, Thông nhảy vào bênh bạn, có đá vào một học sinh lớp 7. Hiện gia đình bà Thuyền đang đặt câu hỏi liệu có phải em Thông bị trả thù hay không. Theo lịch hẹn, 14g chiều nay, Ban Giám hiệu Trường THCS Lương Thế Vinh sẽ chính thức cung cấp thông tin cho báo chí.

Vụ việc trên xảy ra trong khi dư luận ở Phú Yên vẫn đang xôn xao về vụ một thiếu nhi tên Trần Được (chưa đủ 12 tuổi, ngụ phường 2, TP Tuy Hòa) mang dao vào siêu thị Co.op Mart Tuy Hòa kẹp cổ, đâm thủng tim em Nguyễn Thành Đạt (16 tuổi, học sinh lớp 10 Trường THPT Trần Phú, huyện Tuy An, Phú Yên) chỉ vì cho rằng Đạt đã cười đểu mình.

Theo Pháp luật TP HCM

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news