Tin mới

Học sinh chụp ảnh kỷ yếu dưới sân trường ngập nước gây "sốt" mạng xã hội

Thứ bảy, 28/05/2016, 09:25 (GMT+7)

Mặc dù sân trường ngập trắng nước nhưng học sinh và giáo viên vẫn cười tươi khi chụp ảnh với tạo hình trái tim ngay giữa sân trường.

Mặc dù sân trường ngập trắng nước nhưng học sinh và giáo viên vẫn cười tươi khi chụp ảnh với tạo hình trái tim ngay giữa sân trường.

Mấy ngày nay, trên các trang mạng chia sẻ một bức ảnh học sinh xếp hình trái tim chụp ảnh giữa sân trường ngập nước. Bức ảnh đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người và được chia sẻ rộng rãi.

Ảnh kỷ yếu dưới sân trường ngập nước của học sinh trường tiểu học Hòa Xá, Ứng Hòa, Hà Nội. Ảnh: Internet

Người xem đặc biệt ấn tượng với hình ảnh, các em mặc áo trắng, quàng khăn đỏ, xắn quần, đi chân trần ngồi trên ghế nhựa xếp thành hình trái tim. Cô giáo chủ nhiệm cười tươi ngồi giữa sân trường nước ngập lênh láng.

Bức ảnh trên được cho là của học sinh trường Tiểu học Hòa Xá (Ứng Hòa, Hà Nội).

Học sinh và cô giáo cười rất tươi trong bức ảnh. Ảnh: Internet

Chia sẻ trên Vnexpress, cô Lưu Thị Lương, Hiệu phó trường Tiểu học Hòa Xá cho biết, bức ảnh trên được chụp tại sân trường sáng 26/5 trong buổi lễ tổng kết năm học.

Theo cô Lương, cơn mưa to đêm 24/5 làm ngập sân trường, nơi sâu nhất đến 50 cm. Nhà trường có kế hoạch tổ chức buổi lễ tổng kết vào sáng 25/5, nhưng không thể thực hiện được do trời vẫn mưa nên đành lùi lại vào hôm sau. Đến sáng 26/5, trời tạnh mưa nhưng do ở vị trí trũng, sân trường vẫn còn ngập.

Vì vậy việc tặng phần thưởng, liên hoan chia tay trước khi chuyển cấp được tiến hành trong lớp.

Khi kết thúc các hoạt động do nhà trường tổ chức, các cô giáo và học sinh đã nảy ra ý định chụp ảnh kỷ yếu tại sân trường và việc xếp hình trái tim để chụp ảnh là do các em học sinh tự lên kế hoạch và thực hiện.

Theo cô Lương, mặc dù các em không có một lễ tổng kết trọn vẹn đúng như kế hoạch của nhà trường đã dự định nhưng các em đã có những tấm ảnh đáng nhớ của tuổi học trò.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ảnh kỷ yếu