Tin mới

Học sinh lớp 3 xỉu vì đói, khi về ngã xuống sông chết thảm

Thứ sáu, 26/09/2014, 14:08 (GMT+7)

Trên đường đi học về, vì quá đói, bé Nhung đã ngất xỉu và rơi xuống cầu chết thảm.

Trên đường đi học về, vì quá đói, bé Nhung đã ngất xỉu và rơi xuống cầu chết thảm.

Sự việc xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 25/9, tại xã Đức Bồng, huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh. Nạn nhân là cháu Phạm Thị Nhung, sinh năm 2006, học sinh lớp 3A Trường Tiểu học Đức Bồng.

Theo tin tức ban đầu, sáng 25/9, cháu Nhung nhịn đói đến trường. Khi sắp hết giờ học thì Nhung bị xỉu vì đói nên cô giáo chủ nhiệm đã đưa cho Nhung một hộp sữa để uống và gọi điện về cho hàng xóm nhắn người nhà lên để đưa Nhung về.

Anh Phạm Văn Vân (38 tuổi) bố cháu Nhung chạy xe đến trường, tuy nhiên phải tiếp tục đi đón con nhỏ sau cháu Nhung đang học mầm non nên Nhung đạp xe đạp về trước.

Di ảnh cháu Nhung (Ảnh Danviet)

Trên đường về, đến chân cầu Động Nhung đâm xe đạp vào thành cầu và rơi xuống kênh nước.

Khi phát hiện sự việc, mọi người không kịp cứu cháu do nước lớn đã cuốn cháu mất tích. Ngay sau đó, chính quyền xã và nhân dân huy động người tìm kiếm. Hơn 1 giờ sau, thi thể cháu Nhung được tìm thấy.

Được biết, cháu Nhung thường xuyên phải nhịn đói đến trường, cộng với bệnh tim bẩm sinh mới đi mổ về, nên sức khỏe chưa hồi phục, cháu Nhung thường xuyên bị ngất.

Bố mẹ cháu là anh Vân và chị Lê Thị Quý ở xã Đức Bồng, huyện Vũ Quang có hoàn cảnh gia đình khó khăn, cả hai đều mù chữ.

Trao đổi trên Người Lao Động, bà Trần Thị Sâm người cùng xóm nói: “Cháu Nhung chết mà trong nhà không có đồng tiền mô, hàng xóm về lấy gạo nấu cơm cúng cháu. Nhung chết đói trước khi chết trôi, chết mà không có bộ đồ mặc, xóm mua cho cái áo. Một bà hàng xóm cho quả trứng về đặt lên bàn thờ cho cháu”.

Chiều cùng ngày, chính quyền địa phương đã tiến cháu Nhung về nơi an nghỉ cuối cùng.

Theo H.Nguyen/Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news