Tin mới

Học sinh lớp 7 ở Sóc Trăng mất tích bí ẩn 12 ngày nay

Thứ ba, 21/10/2014, 20:09 (GMT+7)

Khi đi học, một học sinh lớp 7 ở Sóc Trăng mang theo điện thoại di động, nhưng sau đó đã mất tích bí ẩn đến nay đã 12 ngày, điện thoại cũng không liên lạc được.

Chân dung cháu Đoàn.
Chiều nay (21.10) chị Nguyễn Thị Thu Hà (35 tuổi, ngụ ấp Tân Nghĩa, xã Lâm Tân, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng) cho biết, đã trình báo Công an địa phương nhờ phối hợp tìm kiếm con trai là cháu Đoàn Hòa Đoàn (12 tuổi, học sinh lớp 7, Trường THCS Lâm Tân, huyện Thạnh Trị) mất tích từ ngày 9.10 nhưng vẫn chưa có kết quả.
Theo trình bày của chị Hà: “Trưa ngày 9.10, cháu Đoàn đi từ nhà đến Trường THCS Lâm Tân để học. Khi đi, cháu Đoàn có mang theo một điện thoại di động, nhưng chiều cùng ngày không thấy cháu về nên người nhà túa ra đi tìm, đến nay vẫn chưa có kết quả, điện thoại cũng không liên lạc được”.
Từ ngày cháu Đoàn mất tích đến nay, gia đình chị Hà đã đến nhiều nơi tìm kiếm, trong đó có cả quê ngoại và nội của cháu Đoàn ở Bà Rịa-Vũng Tàu và tỉnh Bình Dương, nhưng vẫn không tìm thấy con trai.

 

Ngày 21.10, chị Nguyễn Thị Thu Hà (35 tuổi, ngụ ấp Tân Nghĩa, xã Lâm Tân, H.Thạnh Trị, Sóc Trăng) cho biết đã hơn mười ngày qua, nhiều người trong gia đình ròng rã, tích cực đi tìm con ở nhiều nơi nhưng vẫn không có tung tích gì.
Theo chị Hà, trưa 9.10, con của chị là cháu Đoàn Hòa Đoàn (12 tuổi, học sinh lớp 7, Trường THCS Lâm Tân, H.Thạnh Trị) đi từ nhà đến trường để đầu giờ chiều vô lớp học.
Tuy nhiên, đến cuối buổi chiều cùng ngày, không thấy cháu Đoàn về nhà, gia đình vội tỏa ra đi tìm kiếm nhiều nơi nhưng không thấy cháu ở đâu. Hỏi thầy cô và bạn bè trong lớp thì được biết cháu Đoàn không tới lớp học.
Theo chị Hà, khi đi học, cháu Đoàn có mang theo một điện thoại di động. Nhưng từ khi Đoàn mất tích đến nay thì điện thoại cháu không liên lạc được.
Sau khi cháu Đoàn mất tích, gia đình chị Hà có tới trình báo với nhà trường và công an ở địa phương nhờ phối hợp tìm kiếm nhưng vẫn không có kết quả. Ngoài ra, gia đình đã lên đến Bà Rịa-Vũng Tàu và tỉnh Bình Dương (quê ngoại và quê nội của Đoàn) để tìm kiếm nhưng vẫn không có tin tức gì về cháu Đoàn.
Được biết, hiện gia đình cháu đã đến cơ quan báo chí tại địa phương để đăng thông báo tìm kiếm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news