Tin mới

Học sinh lớp 7 ở Sóc Trăng mất tích "bí ẩn" đã trở về nhà

Thứ hai, 27/10/2014, 22:37 (GMT+7)

Sau gần 20 ngày mất tích "bí ẩn", em Đoàn Hòa Đoàn (học sinh lớp 7, trường THCS Lâm Tân, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng) đã trở về nhà.

Sau gần 20 ngày mất tích "bí ẩn", em Đoàn Hòa Đoàn (học sinh lớp 7, trường THCS Lâm Tân, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng) đã trở về nhà.

Theo tin tức trên báo Khám Phá, chị Nguyễn Thị Thu Hà (35 tuổi, ngụ ấp Tân Nghĩa, xã Lâm Tân, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng) cho biết, cháu Đoàn Hòa Đoàn con trai chị đã trở về nhà.

Chị Hà cho biết, chiều 27/10, có một người dân ở địa phương đi công việc ở TP.Cần Thơ thì bất ngờ phát hiện cháu Đoàn đang đạp xe một mình trên đường.

Ngay lập tức, người này đã giữ cháu Đoàn lại, đồng thời gọi điện báo cho gia đình chị Hà biết để lên đón cháu về nhà. Nhận được tin, gia đình lập tức lên Cần Thơ đón con trai.

Học sinh lớp 7 mất tích "bí ẩn" đột ngột trở về nhà (Ảnh Khampha)

Theo chị Hà, nơi phát hiện cháu Đoàn thuộc một phường Châu Văn Liêm, quận Ô Môn. Hiện sức khỏe của cháu Đoàn bình thường, tuy nhiên do cháu vừa mới về tới nhà nên gia đình chưa tìm hiểu nguyên nhân vì sao cháu bỏ đi và hành trình đi của cháu.

Được biết, ngay sau khi đón cháu Đoàn trở về nhà, rất đông bà con đã đến nhà thăm cháu Đoàn, chúc mừng gia đình chị Hà.

Như tin tức đã đưa, trưa ngày 9/10, cháu Đoàn đi từ nhà đến Trường THCS Lâm Tân để học. Khi đi cháu Đoàn có mang theo một điện thoại di động.

Tuy nhiên, đến chiều cùng ngày, không thấy cháu Đoàn đi học về, gia đình đã đi tìm kiếm nhiều nơi nhưng không thấy. Gọi điện thoại cho cháu Đoàn thì không thể liên lạc được. Các thầy cô, và bạn bè trong lớp cho biết, trong Đoàn không tới lớp học.

Sau khi cháu Đoàn mất tích, gia đình chị Hà có tới trình báo với nhà trường và công an ở địa phương nhờ phối hợp tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Theo H.Nguyen/Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news