Tin mới

Học sinh lớp 8 chết đuối, người dân bất lực đứng nhìn

Thứ ba, 12/01/2016, 11:01 (GMT+7)

Trong lúc tắm, do không biết bơi nên em Lê Nguyễn Hoàng Ân bị hụt chân và chìm xuống dòng sông.

Trong lúc tắm, do không biết bơi nên em Lê Nguyễn Hoàng Ân bị hụt chân và chìm xuống dòng sông.

Theo Công an TPHCM và Tiền phong, nạn nhân là Lê Nguyễn Hoàng Ân (14 tuổi) học sinh lớp 8, trường THCS Lê Ngọc Hân phường 7, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ 30 phút ngày 10/1, em Ân cùng một nhóm bạn rủ nhau đến sông Bảo Định thuộc ấp Mỹ Thạnh, xã Mỹ Phong, TP. Mỹ Tho để tắm sông. Trong lúc tắm, Ân bị hụt chân và chới với dưới dòng nước đang chảy xiết.

Người dân theo dõi việc tìm kiếm thi thể học sinh chết đuối. Ảnh: Công an TPHCM

Cùng đưa về vụ việc, trên TTXVN đưa tin, người dân chứng kiến vụ việc cho biết họ nghe tiếng kêu cứu của nhóm thiếu niên và thấy Ân đang chới với dưới sông, nhưng nước khu vực này xoáy và đang chảy xiết, rất nguy hiểm nên không ai dám xuống cứu giúp.

Nhận được tin báo, phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn, cứu hộ công an Tiền Giang đã nhanh chóng đưa đến 1 ca nô và các dụng cụ chuyên dụng cùng nhiều cán bộ chiến sĩ đến hiện trường.

Sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm, đến khoảng 22 giờ 30 phút ngày 11/1, thợ lặn mới tìm được thi thể em Ân. Sau khi hoàn tất các thủ tục cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình mai táng.

Được biết, hôm đó là ngày nghỉ nên Ân đi chơi cùng bạn bè từ sáng và do không biết bơi nên mới xảy ra sự việc đau lòng trên.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news