Tin mới

Học sinh lớp 9 bị đánh hội đồng trước ngày thi tốt nghiệp

Thứ tư, 10/06/2015, 09:15 (GMT+7)

Trước ngày thi tốt nghiệp, nam sinh lớp 9 trường THCS Thoại Ngọc Hầu (phường Phú Trung, quận Tân Phú, TP.HCM) bị nhóm bạn đánh hội đồng phải nhập viện cấp cứu.

Trước ngày thi tốt nghiệp, nam sinh lớp 9 trường THCS Thoại Ngọc Hầu (phường Phú Trung, quận Tân Phú, TP.HCM) bị nhóm bạn đánh hội đồng phải nhập viện cấp cứu.

Sự việc xảy ra vào khoảng 11h30 ngày 9/6, tại ngã ba đường Kênh Tân Hóa và hẻm 411, phường Phú Trung, quận Tân Phú. Nam sinh bị đánh hội đồng là em Ngô Bảo Long (SN 2000, học sinh lớp 9/2, trường THCS Thoại Ngọc Hầu).

Học sinh lớp 9 bị đánh hội đồng trước ngày thi tốt nghiệp (Ảnh báo Lao Động)

Trao đổi trên báo Công an TP.HCM, em Long kế lại: “Hôm nay là bữa cuối con đi học để giáo viên ôn bài, dặn dò chuẩn bị cho kỳ thi xét tuyển. Mọi chuyện diễn ra bình thường. Trên đường đi về nhà ngoại trên đường Trịnh Đình Trọng (phường Tân Phú Trung, quận Tân Phú), đến đoạn đường trên con bị ba bạn học sinh cùng khối lớp 9 là Trần Thành, Thanh Tuấn, Chí Vỹ từ hẻm 411 chặn lại. Một trong ba người hỏi con: “Nghe nói mày chửi bạn tao đúng không?”. Con chưa kịp trả lời thì một bạn từ đằng sau nhào lên đánh con. Những bạn đó khác lớp, con chỉ thấy trong trường chứ chưa tiếp xúc bao giờ. Một trong ba bạn, lấy vật gì trong túi đánh vô mắt phải con rồi con té xuống. Mấy bạn đánh con liên tục, đến khi con té xuống ba bạn còn đá, đấm vào người con. May mắn là có bạn con và người dân xung quanh can ngăn, chứ không chắc con không sống nổi".

Về lý do bị đánh hội đồng, Long suy đoán :"Cách đây một hai ngày, con có thấy mấy bạn này đứng dưới sân trường dòm dòm, chỉ chỏ con và rủ rỉ nhau chuyện gì đó".

Ông Ngô Văn Ý (bố của cháu Long) cũng cho hay, vào trưa ngày 9/6, khi đang ăn cơm cùng vợ thì nhận được điện thoại báo Long bị đánh. Qua điện thoại, ông có nhắn Long chạy vào nhà dân để trốn và tức tốc đến hiện trường tìm con. Khi ông cùng vợ đến hiện trường thì người dân cho biết có người đã dìu cháu về trường. Lên trường, ông Ý thấy con đang ngồi ngoài hành lang, miệng liên tục nói bị đau, trên mắt bị sưng, bầm đen.

Sau đó, vợ chồng ông Ý đã đưa con đến Bệnh viện đa khoa Tân Phú để thăm khám.

Trao đổi trên báo Lao Động, bà Trần Thị Ngọc Dung (mẹ của Long) lo lắng: “Điều tôi lo lắng nhất là chỉ còn 2 ngày nữa con tôi sẽ thi tuyển sinh vào lớp 10, nhưng giờ thì cháu phải nằm viện để điều trị vết thương, có khả năng sẽ không đủ sức khỏe để đi thi. Vợ chồng tôi đã gặp ban giám hiệu để hỏi về khả năng cháu có được đặt cách hay không, nhưng nhà trường nói là không có đặc cách, vì đây là kỳ thi tuyển sinh chứ không phải là kỳ thi quốc gia” 

Hiện gia đình ông Ý đã trình báo vụ việc lên cơ quan chức năng.

H.Nguyen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news