Tin mới

Nam sinh tiểu học mất tích bí ẩn sau khi đến trường đánh cờ

Thứ ba, 24/11/2015, 08:05 (GMT+7)

Bé trai 10 tuổi, học sinh một trường tiểu học ở Đồng Nai mất tích bí ẩn sau khi đến trường chơi cờ hơn 10 ngày nay.

Bé trai 10 tuổi, học sinh một trường tiểu học ở Đồng Nai mất tích bí ẩn sau khi đến trường chơi cờ hơn 10 ngày nay.

Theo báo Dân Việt, Tri thức trực tuyến đưa tin, bé trai là con của bà Trần Thị Hạnh (xã Bàu Cạn, huyện Long Thành, Đồng Nai). Khi rời khỏi nhà, Phát mặc áo thể dục màu xanh, quần soóc màu cam (đồng phục của trường) và đi xe đạp leo núi màu cam nhạt. 

Học sinh tiểu học mất tích bí ẩn sau khi đến trường đánh cờ

Học sinh tiểu học mất tích bí ẩn sau khi đến trường đánh cờ. Ảnh: Người đưa tin

Trao đổi với các báo, bà Hạnh cho biết, khoảng 12h30 ngày 13/11, cháu Trần Tuấn Phát (học sinh Trường tiểu học Thái Hiệp Thành) xin phép mẹ rồi đi xe đạp đến trường tham gia đánh cờ vua. Đến 17h30 cùng ngày, bà Hạnh vẫn không thấy Phát về nhà nên đã gọi điện thoại cho giáo viên chủ nhiệm và được biết cháu Phát sau khi đánh cờ xong đã cùng bạn đi về.
Sau khi nói chuyện với cô giáo, bà Hạnh đã đến nhà bạn học của Phát (cùng xã) thì được cho biết là Phát có chơi ở đây nhưng đã về từ 17h. Sau đó, bà Hạnh cùng gia đình đã tìm kiếm Phát nhiều nơi những vẫn không có tin tức. Gia đình cũng đã trình báo sự việc với cơ quan công an để nhờ sự giúp đỡ nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả.

Trao đổi với phóng viên báo Người đưa tin, bà Hạnh cho biết thêm, Phát là một đứa trẻ ngoan. Thường ngày, Phát đi học về rất đúng giờ và đi đâu cũng xin phép người lớn chứ không tự ý đi. 

Cơ quan chức năng đang phối hợp cùng gia đình tích cực tìm kiếm cháu bé.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đánh cờ