Tin mới

Học sinh trường THPT Nguyễn Khuyến: Sau khi chơi bột màu xong chúng em đã ở lại trường để dọn dẹp

Thứ sáu, 26/05/2017, 16:57 (GMT+7)

Với các em học sinh lớp 12 THPT Nguyễn Khuyến, buổi lễ tổng kết và trưởng thành ngập "những túi bột màu" ngày hôm qua (25/5) sẽ là một trong những kỷ niệm đẹp của tuổi học trò. Sau những giờ phút "cháy" hết mình, các em đã ở lại dọn dẹp tất cả.

Với các em học sinh lớp 12 THPT Nguyễn Khuyến, buổi lễ tổng kết và trưởng thành ngập "những túi bột màu" ngày hôm qua (25/5) sẽ là một trong những kỷ niệm đẹp của tuổi học trò. Sau những giờ phút "cháy" hết mình, các em đã ở lại dọn dẹp tất cả.

Đã thành một thông lệ, cứ vào những ngày hè cuối tháng 5, ở khắp các trường THPT trên cả nước lại rạo rực tổ chức lễ tổng kết và trưởng thành cho các em học sinh lớp 12. Muốn giữ lại những kỷ niệm đẹp nhất của tuổi học trò và lưu luyến khoảng thời gian ngắn ngủi còn lại, các em đều muốn làm một điều gì đó thật đặc biệt.

Học sinh trường THPT Nguyễn Khuyến: Sau khi chơi bột màu xong chúng em đã ở lại trường để dọn dẹp - Ảnh 1.

Hình ảnh nhóm học sinh thay nhau ném những túi bột màu vào sân trường. Ảnh cắt từ clip.

Ngày hôm qua (25/5) tại trường THPT Nguyễn Khuyến (50 Thành Thái, phường 12, quận 10, TPHCM), g đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Học sinh trường THPT Nguyễn Khuyến: Sau khi chơi bột màu xong chúng em đã ở lại trường để dọn dẹp - Ảnh 2.

Những dòng tâm sự trên trang Facebook cá nhân em N.T. Ảnh chụp màn hình.

Bên cạnh những ý kiến cho rằng đó là chuyện vui chơi bình thường để bớt căng thẳng sau một năm học thì cũng có nhiều bình luận chỉ trích, không đồng tình với hành động có phần phản cảm.

Sáng 26/5, trao đổi với chúng tôi, em N.T - học sinh lớp 12 trường THPT Nguyễn Khuyến tâm sự việc ném bột chỉ là trò chơi bình thường với mong muốn có một kỷ niệm đẹp tuổi học trò sau 12 năm.

Học sinh trường THPT Nguyễn Khuyến: Sau khi chơi bột màu xong chúng em đã ở lại trường để dọn dẹp - Ảnh 3.

Học sinh THPT Nguyễn Khuyến ở lại dọn dẹp sau buổi lễ. Ảnh: Facebook

Học sinh trường THPT Nguyễn Khuyến: Sau khi chơi bột màu xong chúng em đã ở lại trường để dọn dẹp - Ảnh 4.

Mỗi bạn một tay quét dọn sân trường. Ảnh: Facebook

"Đó là truyền thống hằng năm của chúng em, cứ mỗi dịp cuối năm, học sinh lớp 12 sẽ tổ chức chơi bột màu để lưu giữ những kỷ niệm. Vì trường khóa kín cửa nên một số bạn phải đứng phía ngoài ném bột vào trong cho chúng em cùng chơi".

T. cũng chia sẻ rằng dù việc này không được nhà trường đồng ý nhưng sau những giờ phút "cháy" hết mình, các em đã ở lại dọn dẹp tất cả. "Chúng em rất buồn khi nhiều người có những ý kiến không đúng, vì thật sự mỗi người từ lúc bàn kế hoạch cho đến lúc thực hiện hoàn toàn không có ý định là sẽ phá trường hay huỷ hoại gì hết. Các thầy cô trong trường còn nói là tuổi của chúng em cần những kỉ niệm đẹp như vậy cũng không thể trách được".

Học sinh trường THPT Nguyễn Khuyến: Sau khi chơi bột màu xong chúng em đã ở lại trường để dọn dẹp - Ảnh 5.

Các em mong đây sẽ là những kỷ niệm đẹp của tuổi học trò. Ảnh: Facebook

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news