Tin mới

Học sinh xin đổi giáo viên vì bị đánh nhiều: Nhà trường đã thực hiện nguyện vọng

Thứ năm, 03/10/2019, 19:52 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nhiều học sinh lớp 8 ở tỉnh Sóc Trăng ký đơn tập thể gửi ban Giám hiệu xin được đổi giáo viên, nhà trường cũng đã giải quyết đúng theo nguyện vọng của các em học sinh.

Ngày 3/10, lãnh đạo trường THPT An Thạnh 3, huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng cho biết, qua làm việc với hội đồng nhà trường, thầy Đ.V.Q., giáo viên môn Ngữ văn đã nhìn nhận khuyết điểm của mình.

Ngoài nhìn nhận khuyết điểm, thầy Q. cũng hứa sẽ khắc phục, không để vụ việc tương tự xảy ra trong thời gian tới. Nhà trường cũng đã giải quyết đúng theo nguyện vọng của các em học sinh là đổi giáo viên khác dạy môn Văn cho các em.

Trước đó, khoảng cuối tháng 9/2019, nhiều em học sinh lớp 8A4 của trường THPT An Thạnh 3 đã ký đơn tập thể (43/46 học sinh) gửi ban Giám hiệu nhà trường “xin đổi giáo viên bộ môn Ngữ Văn” vì các bạn trong lớp bị đánh nhiều...

Trường THPT An Thạnh 3, nơi nhiều học sinh ký đơn tập thể đổi giáo viên gây xôn xao dư luận mấy ngày qua.

Đồng thời, các em còn có bản tường trình với nội dung: “Lớp 8A4 của chúng em, nhiều bạn bị thầy dạy môn Ngữ văn đánh, nhiều bạn nữ bị thầy đánh vào mông, chúng em cảm thấy không được an toàn khi đi học, nên chúng em muốn được đổi giáo viên”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news