Tin mới

Học viện SBS dự kiến cử giảng viên đào tạo trang điểm sang Việt Nam

Thứ bảy, 27/06/2015, 17:31 (GMT+7)

Để đẩy mạnh việc phát triển hợp tác về đội ngũ giảng viên, hợp tác các chuyên ngành đào tạo mới tại Việt Nam, ngày 18/06 vừa qua, lãnh đạo Học viện SBS đã trực tiếp đến làm việc tại Bich Nguyet Beauty Academy và dự kiến cử Giảng viên đào tạo Trang điểm thẩm mỹ sang Việt Nam.

Để đẩy mạnh việc phát triển hợp tác về đội ngũ giảng viên, hợp tác các chuyên ngành đào tạo mới tại Việt Nam, ngày 18/06 vừa qua, lãnh đạo Học viện SBS đã trực tiếp đến làm việc tại Bich Nguyet Beauty Academy và dự kiến cử Giảng viên đào tạo Trang điểm thẩm mỹ sang Việt Nam.

Lãnh đạo SBS làm việc tại Bich Nguyet Beauty Academy.

Bich Nguyet Beauty Academy là kết quả của sự hợp tác giữa Học viện SBS Broadcasting Academy Beauty School Hàn Quốc với hơn 10 năm kinh nghiệm trong đào tạo thẩm mỹ cùng với các giảng viên, chuyên gia, bác sĩ hàng đầu tại Việt Nam đã đem đến cho ngành thẩm mỹ Việt Nam một địa chỉ “vàng” về dạy nghề thẩm mỹ uy tín và chất lượng cao.

Trong xu thế phát triển của xã hội hiện nay, ngành thẩm mỹ luôn được coi là nghề “vàng” của giới trẻ. Bao gồm các ngành như: Chăm sóc da, Trang điểm, Chăm sóc móng, quản lí Spa…Nhưng hiện nay, có thể nói, ngành trang điểm đang được quan tâm nhất vì những học viên học để làm nghề còn có những chị em muốn học để làm đẹp cho chính bản thân mình. Ngành trang điểm thẩm mỹ theo phong cách Hàn Quốc cũng là một trong những ngành thẩm mỹ được đánh giá cao và vô cùng ưa chuộng tại Việt Nam.

Học viện SBS luôn song hành cùng đội ngũ giảng viên Học viện Thẩm mỹ Bích Nguyệt.

Nắm bắt xu hướng đó, để nâng cao chất lượng ngành trang điểm thẩm mỹ và nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao tại Việt Nam, sắp tới, Học viện SBS dự kiến sẽ cử Giảng viên đào tạo Trang điểm thẩm mỹ sang Việt Nam.

Được đánh giá là nước nổi tiếng nhất về thẩm mỹ thế giới, Hàn Quốc sở hữu một đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn tay nghề cao đặc biệt là trong ngành trang điểm thẩm mỹ.

Ông Yeon Heo cho biết: “Việc hợp tác phát triển các chuyên ngành đào tạo mà cụ thể ở đây là ngành trang điểm thẩm mỹ giữa Bich Nguyet Academy Beauty và Học viện SBS Broadcasting là vô cùng cần thiết”. Ông tin tưởng với việc hợp tác này sẽ nâng cao chất lượng đào tạo về thẩm mỹ Việt Nam nói chung và Bich Nguyet Academy Beauty nói riêng.

Bich Nguyet Beauty Academy luôn đặt yếu tố chất lượng giảng viên lên vị trí hàng đầu. Tất cả các giảng viên đều có hơn 10 năm kinh nghiệm trở lên trong ngành thẩm mỹ. Hiện nay, giáo trình đào tạo Bich Nguyet Academy Beauty được thiết lập theo tiêu chuẩn quốc tế trên cơ sở giáo trình chuẩn của Học viện SBS Broadcasting Academy Beauty School Hàn Quốc với nhiều chương trình dạy và học khác nhau, đa dạng từ cấp độ cơ bản đến nâng cao, gồm đầy đủ các kiến thức chuyên môn cần thiết trong ngành thẩm mỹ.

Tại buổi gặp gỡ này, Bich Nguyet Beauty Academy khẳng định có thể lĩnh hội được đầy đủ các công nghệ cùng giảng viên quốc tế về quy trình làm đẹp hiện đại để truyền đạt lại cho các bạn học viên trong các buổi đào tạo thẩm mỹ và mang đến cho học viên những bài học bổ ích để nhanh chóng nắm bắt được xu hướng thẩm mỹ hiện đại và tự tin lập nghiệp trong ngành thẩm mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news