Tin mới

Hội nghị cấp cao Vietnam Top Publishers Summit 2016

Thứ ba, 06/09/2016, 16:44 (GMT+7)

Tuy đã rất quen thuộc với AdSense, DFP, Double Click AdX… nhưng vì những lý do khác nhau, nhiều nhà xuất bản ở Việt Nam vẫn chưa tiếp cận, khai thác được hết tiềm năng từ các giải pháp quảng cáo của Goolge

Tuy đã rất quen thuộc với AdSense, DFP, Double Click AdX… nhưng vì những lý do khác nhau, nhiều nhà xuất bản ở Việt Nam vẫn chưa tiếp cận, khai thác được hết tiềm năng từ các giải pháp quảng cáo của Goolge.

Nhằm khắc phục thực trạng trên, cũng như tạo thêm nhiều lợi ích hơn nữa cho thị trường, ngày 7/9 tại Hà Nội và 9/9 tại TP. HCM, lần đầu tiên ở Việt Nam GCPP Việt Nam (Netlink Corp) chính thức khởi động chương trình có quy mô cấp quốc gia, "Nâng tầm giá trị quảng cáo Publisher Việt", tạo sự đột phá thêm về Doanh thu cho các Nhà xuất bản, thông qua việc tổ chức "Hội nghị cấp cao dành cho Báo điện tử, Nhà xuất bản và Nhà phát triển App lớn tại Việt Nam - Vietnam Top Publishers Summit 2016".

Chương trình Nâng tầm giá trị quảng cáo Publisher Việt

Chương trình sẽ gồm các nội dung sau:

1. Giải pháp tiếp cận ngân sách quảng cáo khổng lồ từ các thương hiệu toàn cầu.
2. Đối thoại với nhân sự cấp cao Google và GCPP Việt Nam về những vấn đề liên quan đến sản phẩm, Chính sách của Google; những vướng mắc trong quá trình hợp tác với Google.
- Ông Hiro Hiroki Furuya (古屋 裕規), Regional Head of Channel Business Development, Asia-Pacific, Google Inc.
- Bà Sophia Jiang, Channel Partner Manager, SEA & AUNZ Partner Business Solutions, Google Inc.
- Ông Steven Nguyen, CEO of Netlink
- Bà Gaby Hiền, Strategic Apps Manager for VN.
- Các Chuyên gia GCPP của Google.
- Đại diện các Nhà xuất bản tại Việt Nam.
3. Quảng cáo mobile Việt Nam 6 tháng đầu 2016 - Góc nhìn từ chuyên gia Google.
4. Ngoài ra, Hội nghị cũng dành thời gian cho hai nội dung:
- Công bố kế hoạch tổ chức Giải Golf thường niên "Viet Nam Publisher Golf Tour" nhằm:
+ Giao lưu, chia sẻ thành công, tháo gỡ khó khăn, hợp tác kinh doanh giữa: Nhà xuất bản Việt Nam, Đại diện Google, Đại diện Marketing các thương hiệu hàng đầu thế giới.
+ Kết nối, giao lưu với các sự kiện khác của Google toàn cầu.
- Lựa chọn 10 Nhà xuất bản tham gia chương trình "Nâng tầm giá trị quảng cáo của Publisher Việt" - Giai đoạn 1.

Địa điểm và thời gian:

1. Hà Nội: Tại khách sạn Hilton, số 1 Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm. Thời gian từ 9h00 đến 12h00, ngày 07/09/2016
2. TP.HCM: Tại khách sạn Đồng Khởi - Grand Hotel Sài Gòn, số 8 Đồng Khởi, Bến Nghé. Thời gian từ 14h00 đến 17h00, ngày 09/09/2016.

Tại hội nghị lần này, đại diện Google và GCPP Việt Nam sẽ lắng nghe những ý kiến trực tiếp từ các Nhà xuất bản, liên quan đến sản phẩm, chính sách quảng cáo của Google, những khó khăn, vướng mắc trong quá trình hợp tác giữa Nhà xuất bản Việt Nam và Google thời gian qua. Từ đó, sẽ tiếp tục tìm các phương án để sự hợp tác giữa hai bên ngày càng sâu sắc và thực chất hơn nữa trong thời gian tới.

Ngoài ra, theo bà An Khanh, Trưởng bộ phận AM, chuyên gia GCPP Google, Hội nghị cũng dành thời gian cho việc công bố kế hoạch tổ chức Giải Golf thường niên "Vietnam Publisher Golf Tour" và lựa chọn 10 Nhà xuất bản tham gia chương trình "Nâng tầm giá trị quảng cáo của Publisher Việt – Giai đoạn 1”.

Quý Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news