Tin mới

Hội nghị Lãnh đạo Toàn cầu – Global Leadership Team Conference (GLTC)

Thứ ba, 11/07/2023, 17:35 (GMT+7)

Hội nghị Lãnh đạo Toàn cầu (Global Leadership Team Conference - GLTC), sự kiện hàng đầu dành cho nhà lãnh đạo và giám đốc cấp cao mong muốn trang bị kiến thức và chiến lược để đạt được thành công bền vững trong thế giới kinh doanh đầy biến động, sẽ được tổ chức vào ngày 20.10 tới đây.

Giới thiệu Hội nghị Lãnh đạo GLTC

Hội nghị Lãnh đạo Toàn cầu – Global Leadership Team Conference (GLTC) - Ảnh 1
 

Hội nghị dự kiến thu hút khoảng 250 chủ doanh nghiệp, các cấp C-level, trưởng phòng nhân sự và quản lý cấp cao cùng tham gia.

GLTC là sự kiện độc đáo và không thể bỏ qua cho những ai đang tìm kiếm giải pháp tiên phong và chiến lược sáng tạo để vượt qua những thách thức của môi trường kinh doanh hiện đại. Tại Hội nghị, 3 chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phát triển lãnh đạo sẽ đến chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và những phương pháp quản trị tiên tiến nhất.

Đặc biệt, GLTC mang đến cơ hội học hỏi và tạo mối kết nối giữa các nhà lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu từ nhiều ngành nghề khác nhau. Qua các buổi diễn thuyết của các chuyên gia và các hoạt động giao lưu tương tác, quý lãnh đạo doanh nghiệp sẽ được tiếp cận các công cụ và nguồn kiến thức cần thiết để nâng cao năng lực lãnh đạo của mình - tạo nền tảng phát triển bền vững trong thế giới kinh doanh đầy sự biến đổi ngày nay.

Hội nghị Lãnh đạo Toàn cầu – Global Leadership Team Conference (GLTC) - Ảnh 2
 

Vì sao nên tham gia Hội nghị Lãnh đạo GLTC?

Đến với chương trình Hội nghị Lãnh đạo Toàn cầu (GLTC), nhà lãnh đạo sẽ có cơ hội học hỏi trực tiếp từ 3 chuyên gia đầu ngành về phương pháp quản trị bản thân và phát triển doanh nghiệp. Tại Hội nghị, các diễn giả sẽ chia sẻ về 3 chủ đề chính sau:

Tăng cường gắn kết & mãn nguyện trong công việc

Chủ đề đầu tiên - sự gắn kết và mãn nguyện trong công việc - sẽ được chia sẻ bởi TS. Marshall Goldsmith, chuyên gia executive coaching hàng đầu thế giới do Forbes bình chọn. Ông là tác giả của ấn phẩm đình đám "The Earned Life" - được New York Times bình chọn là best seller.

Với hơn hàng chục năm kinh nghiệm coaching lãnh đạo từ các tập đoàn Fortune 500, TS. Goldsmith sẽ đem đến cho khán giả một góc nhìn mới về sự viên mãn trong công việc và cuộc sống - bí quyết khám phá mục đích sống và đạt được sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống, góp phần trong quá trình phát triển cá nhân và sự nghiệp.

Hội nghị Lãnh đạo Toàn cầu – Global Leadership Team Conference (GLTC) - Ảnh 3

Xây dựng thương hiệu lãnh đạo

Thương hiệu cá nhân (personal branding) là một thành phần không thể thiếu để nhà lãnh đạo có thể truyền cảm hứng, tạo dựng niềm tin và xây dựng đội  nhóm. Tại hội nghị GLTC, chuyên gia xây dựng thương hiệu lãnh đạo - bà Brenda Bence - sẽ chia sẻ cách thức nhà lãnh đạo có thể xây dựng thương hiệu của riêng bản thân; cũng như quảng bá hình ảnh đó đến những người xung quanh, nhận được sự tín nhiệm và tin yêu từ mọi người.

Hội nghị Lãnh đạo Toàn cầu – Global Leadership Team Conference (GLTC) - Ảnh 4

Team coaching chuyển đổi 10x

Ngoài ra, tại GLTC, người tham gia sẽ được chuyên gia coaching đổi mới chiến lược của ITD World - TS. Peter Chee - chia sẻ phương pháp chuyển đổi và cải thiện hiệu suất đội nhóm. Bí quyết nằm ở việc áp dụng quy tắc 10x thinking để đẩy mạnh tốc độ tăng trưởng và phát huy tiềm năng sáng tạo lên gấp 10 lần. Nắm được quy tắc 10x là cơ sở giúp nhà lãnh đạo “khai phóng” bản thân khỏi những hạn chế ở hiện tại – nuôi dưỡng năng lực bền bỉ (resilience) và đưa ra các chiến lược giúp mang lại lợi thế cạnh tranh bền vững.

Ngoài ra, đến với hội nghị GLTC còn là cơ hội “có một không hai” để quý doanh nghiệp chiến thắng giải thưởng Marshall Goldsmith Coaching Culture Excellence Award danh giá - ra đời nhằm vinh danh các tổ chức xây dựng thành công văn hóa coaching, trao quyền cho đội nhóm đạt đến tiềm năng hiệu suất tối đa.

Hội nghị Lãnh đạo Toàn cầu – Global Leadership Team Conference (GLTC) - Ảnh 5
 

Hãy cùng tham gia GLTC và trở thành một phần của sự kiện tuyệt vời này - để kết nối với các chuyên gia hàng đầu, cũng như khám phá những phương pháp thực hành tiên tiến góp phần thúc đẩy sự phát triển và đổi mới trong doanh nghiệp!

Hội nghị Lãnh đạo Toàn cầu Global Leadership Team Conference (GLTC) sẽ được tổ chức ngày 20/10/2023 tại khách sạn Reverie Saigon Hotel. Quý lãnh đạo doanh nghiệp quan tâm có thể tham khảo tại trang web của ITD World Vietnam (phiên bản tiếng Anh & Việt), hoặc liên hệ với trung tâm ITD qua SĐT 028-38258487/ email [email protected] để được tư vấn thêm thông tin chi tiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news