Tin mới

Hội thảo định hướng nghề thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam

Thứ hai, 06/04/2015, 09:45 (GMT+7)

Lần đầu tiên tại Việt Nam, một Hội thảo định hướng nghề thẩm mỹ lớn nhất được tổ chức để giúp các bạn trẻ hiểu rõ hơn về ngành nghề đầy tiềm năng và có định hướng rõ ràng cho công việc tương lai của mình.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, một Hội thảo định hướng nghề thẩm mỹ lớn nhất được tổ chức để giúp các bạn trẻ hiểu rõ hơn về ngành nghề đầy tiềm năng và có định hướng rõ ràng cho công việc tương lai của mình.

Tham gia hội thảo định hướng nghề thẩm mỹ để làm gì?

Hiện nay, ngành thẩm mỹ đang có xu hướng phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Lương cao, cơ hội việc làm lớn... chính là một trong những yếu tố làm nên sức hút của ngành nghề này với nhiều bạn trẻ.

Dù yêu thích làm đẹp và muốn tìm hiểu sâu rộng về nghề thẩm mỹ nhưng các bạn trẻ vẫn còn băn khoăn và lo lắng khi chưa có cơ hội cũng như điều kiện được tiếp xúc với các chuyên gia thẩm mỹ, những người có tay nghề, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực

 

Hội thảo định hướng nghề thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam.

Chính vì vậy, buổi hội thảo định hướng nghề thẩm mỹ do Bich Nguyet Beauty Academy tổ chức sẽ là cơ hội để các bạn trẻ hiểu hơn về nghề thẩm mỹ, xu hướng thẩm mỹ đang rất HOT trong thời điểm hiện tại và tương lai. Từ đó, giúp các bạn trẻ tự tin hơn để lựa chọn công việc này.
Buổi hội thảo có sự góp mặt của Đại diện Tổng cục dạy nghề Việt Nam, Tiến sĩ Mỹ học Phạm Thế Hùng cùng ban lãnh đạo Bich Nguyet Beauty Academy.

Chúng tôi tin rằng, sau buổi hội thảo, các bạn sẽ có một góc nhìn sâu rộng, toàn diện và mới mẻ về thị trường thẩm mỹ Việt Nam. Các chuyên gia đầu ngành sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc bấy lâu nay về nghề thẩm mỹ. Đồng thời đưa ra lời khuyên hữu ích giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

Tiến sĩ Mỹ học Phạm Thế Hùng sẽ đem đến cho các bạn góc nhìn toàn diện về thị trường thẩm mỹ tại Việt Nam.

Ngoài sự chia sẻ của các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ, tới tham dự buổi hội thảo, các bạn còn được những học viên học nghề đi trước chia sẻ những bài học kinh nghiệm quý báu trong nghề. Đó là những thuận lợi, khó khăn gặp phải khi mới vào nghề và con đường mà họ đi lên làm giàu từ một nhân viên spa tới một bà chủ spa.

Chắc chắn, những thông tin từ buổi hội thảo sẽ giúp bạn rút ra được những bài học bổ ích, từ đó định hướng được con đường tương lai và lựa chọn cho mình một địa chỉ dạy nghề uy tín.

Cơ hội học nghề miễn phí lên tới 1 tỷ đồng khi tham gia hội thảo

300 khách mời tham dự buổi Hội thảo định hướng nghề thẩm mỹ Bich Nguyet Beauty Academy sẽ được nhận Voucher học nghề thẩm mỹ trị giá 3 triệu đồng. Đồng thời, khách mời cũng sẽ có cơ hội trở thành những người may mắn nhận được 2 suất học bổng học nghề thẩm mỹ miễn phí – mỗi suất trị giá 29 triệu đồng, cùng 20 suất học bổng bán phần tại Bich Nguyet Beauty Academy. Tổng phần quà lên tới hơn 1 tỷ đồng.

Nếu bạn là một người yêu thích lĩnh vực làm đẹp, bạn đang phân vân xem quyết định học nghề của mình có đúng hay không, Hội thảo định hướng nghề thẩm mỹ duy nhất ngày 18/4/2015 sẽ giúp bạn có sự quyết định đúng đắn nhất.

Hội thảo được tổ chức tại: Tầng 6 Tòa nhà Hapro (số 11B Cát Linh – Đống Đa – Hà Nội) duy nhất vào lúc 8:30 – 11:00, thứ 7 ngày 18/04/2015 – Số lượng vé mời có hạn (chỉ còn 89 vé). Đăng ký ngay tại đây

 

Tham gia hội thảo có ngay cơ hội học nghề thẩm mỹ miễn phí.

Là Học viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam được thành lập dưới sự liên kết đào tạo giữa Học viện SBS Broadcasting Academy Beauty School – 1 trong 3 học viện lớn nhất Hàn Quốc và các giảng viên, chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm trong nước, Bich Nguyet Beauty Academy hy vọng có thể mang lại một môi trường học nghề chuyên nghiệp, chuẩn bị cho các bạn một hành trang lập nghiệp vững vàng nhất để nhanh chóng trở thành những chuyên viên thẩm mỹ, những bà chủ thẩm mỹ viện, spa trong tương lai.

BICH NGUYET BEAUTY ACADEMY

Tòa nhà 1A, Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 043.974.1679 - Hotline: 094.813.5454

Website: http://bichnguyetacademy.com

Facebook: https://www.Facebook.com/BichNguyetBeautyAcademy

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bích Nguyệt Spa