Tin mới

Hôm nay 1/10, chính thức mở bán vé tàu Tết Kỷ Hợi

Thứ hai, 01/10/2018, 09:47 (GMT+7)

Vé tàu Tết kỷ Hợi 2019 sẽ được bán qua các kênh online, tại nhà ga, các đại lý, phục vụ hành khách đi lại trước và sau Tết.

Vé tàu Tết kỷ Hợi 2019 sẽ được bán qua các kênh online, tại nhà ga, các đại lý, phục vụ hành khách đi lại trước và sau Tết.

Từ 8 giờ ngày 1/10, ngành được sắt mở bán hơn 300.000 vé tàu Tết Kỷ Hợi. Hành khách truy cập vào website: dsvn.vn để đặt vé Tàu, tránh mua phải vé giả, vé không đúng giá, theo Báo Lao Động.

Sau khi đặt vé, thời gian giữ chỗ từ ngày 1-5/10 là 72 giờ, từ ngày 6-10/10 giảm xuống 48 giờ và từ ngày 11/10 trở đi là 24 giờ.

Khách hàng có thể thanh toán trực tuyến bằng các loại thẻ thanh toán nội địa, thẻ thanh toán quốc tế hay ví điện tử.

Ảnh minh họa

Ngoài ra, hành khách đến trực tiếp nhà ga Sài Gòn mua vé cần lấy số thứ tự bằng cách nhắn tin đến 8377, tổng đài sẽ cung cấp một số thứ tự kèm thời gian khách đến ga mua vé.

Các quầy vé Sài Gòn chỉ bán vé Tết cho hành khách có số thứ tự được cấp qua tổng đài, vé tập thể đã đăng ký trước và nhận thanh toán đối với khách hàng có mã đặt chỗ (mua vé online chọn thanh toán trả sau). Thời gian bán vé liên tục từ 7h-22h.

Hôm nay, ga Sài Gòn sẽ bán vé cho 1.500 số thứ tự đầu tiên, còn số thứ tự từ 1.501 trở đi sẽ được bán cho ngày mai (2/10).

Ngành đường sắt khuyến cáo người dân:

Khi mua vé cần có giấy tờ tùy thân hợp lệ.

Nên lưu giữ mã vé của thẻ lên tàu để tra cứu lại thông tin khi cần thiết.

Có “thẻ lên tàu” trùng khớp với thông tin cá nhân mới được vào ga đi tàu.

Để tránh việc mua nhầm “vé giả”, “vé không hợp lệ”, hành khách nên mua vé tại các nhà ga, các điểm bán vé, các đại lý thuộc ngành Đường sắt quản lý; không nên mua vé bên ngoài “cò mồi chợ đen”, các đại lý trá hình.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news