Tin mới

Hơn 20 cán bộ Sở Y tế bỏ cơ quan đi "ăn giỗ" bị điều về trong đêm

Thứ sáu, 10/02/2017, 09:14 (GMT+7)

Hơn 20 cán bộ Sở Y tế tỉnh Bình Định đi "ăn giỗ" đã bị điều gấp về trong đêm để kịp đến công sở làm việc vào sáng hôm sau.

Hơn 20 cán bộ Sở Y tế tỉnh Bình Định đi "ăn giỗ" đã bị điều gấp về trong đêm để kịp đến công sở làm việc vào sáng hôm sau.

Thông tin sự việc được báo Người Lao Động, Pháp luật TP HCM đăng tải. Theo đó vào trưa ngày 9/2, ông Lê Quang Hùng- Giám đốc Sở Y tế Bình Định cùng khoảng 20 cán bộ, nhân viên của Sở Y tế tỉnh đi máy bay ra Hà Nội để dự lễ giỗ Đức Y tổ Hải Thượng Lãn Ông ở tỉnh Hưng Yên được tổ chức vào ngày 11/2 tới.

Tuy nhiên đến chiều cùng ngày, tổ công tác của UBND tỉnh Bình Định bất ngờ đến trụ sở Sở Y tế kiểm tra thì phát hiện hơn 20 cán bộ, nhân viên của Sở này không có mặt tại cơ quan làm việc.

Ngay sau biết thông tin, ông Nguyễn Tuấn Thanh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định lập tức gọi điện thoại yêu cầu ông Lê Quang Hùng cùng đoàn cán bộ, nhân viên của Sở về ngay trong đêm cho kịp giờ làm.

Trả lời báo Người Lao Động, ông Lê Quang Hùng cho biết, vào lúc 6h30 ngày 10/2, ông cùng đoàn cán bộ, nhân viên của Sở đã về đến nhà vào khoảng 5h sáng cùng ngày. Ngay trong sáng ngày 10/2, tất cả cán bộ, nhân viên của Sở sẽ đến cơ quan làm việc bình thường.

Giải thích về sự việc với PV báo Pháp luật TP HCM, ông Hùng cho biết, trước đó được mời dự lễ giỗ tổ Hải Thượng Lãn Ông ở tỉnh Hưng Yên. Trước khi đi ông đã xin phép, tuy nhiên một số cán bộ trong cơ quan có nguyện vọng được dự lễ giỗ tổ 1 lần nên đã xin đi cùng. Sau khi sắp xếp và bố trí công việc, ngày 9/2, các cán bộ của cơ quan đi máy bay ra Hà Nội. Tuy nhiên, khi vừa đến nơi thì nhận được thông báo nên đã đi máy bay quay về Đà Nẵng, sau đó đi ô tô về Bình Đình ngay trong đêm để sáng ngày 10/2 đi làm.

"Sự việc là vậy chứ không tổ chức đi lễ hội hay chơi bời gì! Anh em sắp xếp công việc hết rồi, có ba phó giám đốc sở ở nhà. Nhưng cũng là khuyết điểm! Anh em buồn lắm!”, báo Pháp Luật TP HCM dẫn lời ông Hùng.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giỗ Tổ Cơ quan