Tin mới

Hơn 500 học sinh, sinh viên được truyền cảm hứng trong F-TALK 2024 với chủ đề Trải nghiệm để thành công

Thứ ba, 14/05/2024, 17:32 (GMT+7)

Tối ngày 10/05/2024, hơn 500 học sinh đến từ các trường THPT khu vực ĐBSCL và sinh viên Đại học FPT Cần Thơ đã được giao lưu, truyền cảm hứng từ các diễn giả giám đốc sáng tạo, diễn viên, hoa hậu nổi tiếng tại F-TALK 2024.

Ngày 10/05 vừa qua, Đại học FPT Cần Thơ đã chào đón đông đảo học sinh, sinh viên đến với buổi chia sẻ F-TALK 2024 mang chủ đề "Trải nghiệm và thành công". Đây là chương trình thường niên được tổ chức nhằm mang đến cho các bạn cơ hội gặp gỡ những diễn giả truyền cảm hứng, lắng nghe những câu chuyện, góc nhìn và trải nghiệm quý báu từ những cá nhân xuất sắc.

Sức hút của F-TALK 2024 đã được thể hiện rõ nét ngay khi chương trình chưa bắt đầu. Từ 18h, không khí tại tòa nhà Alpha đã trở nên náo nhiệt với sự hiện diện đông đảo của học sinh, sinh viên. Nhiều bạn tranh thủ lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ bằng những bức ảnh check-in đầy ấn tượng.

Mở đầu chương trình F-TALK 2024, Giám đốc Sáng tạo FPT Software Đinh Tiến Dũng, hay còn được biết đến với biệt danh "Giáo sư Cù Trọng Xoay", đã mang đến một định nghĩa mới mẻ về thành công. Theo anh, thành công không chỉ đến từ sự công nhận của người khác mà còn xuất phát từ cảm nhận của chính bản thân, từ việc hoàn thành từng mục tiêu nhỏ bé trong cuộc sống thường nhật. Với lối dẫn dắt nhẹ nhàng, đan xen những câu chuyện thực tế, "Giáo sư Cù Trọng Xoay" đã phần nào xoa dịu áp lực thành công cho các bạn học sinh, sinh viên trong thời đại hiện nay.

Hơn 500 học sinh, sinh viên được truyền cảm hứng trong F-TALK 2024 với chủ đề Trải nghiệm để thành công - Ảnh 1

Giám đốc Sáng tạo FPT Software Đinh Tiến Dũng mang đến một định nghĩa mới mẻ về thành công tại F-TALK 2024 

Tiếp nối chủ đề thành công, diễn viên Minh Dự đã mang đến F-TALK 2024 một khía cạnh khai thác độc đáo và mới lạ: "Hàm răng, những lần cắn hụt và cách nhai". Với cách dẫn dắt thu hút, Minh Dự đã giữ chân người nghe đến giây phút cuối cùng, truyền tải những lời khuyên, cách nhìn nhận và khắc phục khuyết điểm từ trải nghiệm bản thân. Từ đó, anh khuyến khích các bạn yêu quý những điểm yếu của mình, sống tích cực, không ngại giới hạn để tiến đến thành công.

Hơn 500 học sinh, sinh viên được truyền cảm hứng trong F-TALK 2024 với chủ đề Trải nghiệm để thành công - Ảnh 2

Diễn viên Minh Dự đã mang đến F-TALK 2024 câu chuyện về hành trình vượt qua khuyết điểm của chính mình

Một trong những diễn giả thu hút đông đảo fan hâm mộ là Á hậu Thủy Tiên. Nàng hậu sinh năm 1998 đã chia sẻ những bài học về sự quyết tâm, kỷ luật và không từ bỏ được đúc rút từ 3 cột mốc quan trọng trong hành trình vươn đến thành công của mình. Từ khi còn là sinh viên quyết tâm giảm cân để tham gia hoạt động ngoại khóa với bạn bè, đến hành trình thi - trải nghiệm - rút kinh nghiệm, đạt được thành tích cao trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, và câu chuyện khởi nghiệp quán ăn kiểu Hàn với tinh thần "dám nghĩ, dám làm".

Hơn 500 học sinh, sinh viên được truyền cảm hứng trong F-TALK 2024 với chủ đề Trải nghiệm để thành công - Ảnh 3

Á hậu Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên rạng rỡ thu hút mọi ánh nhìn tại F-TALK 2024

Tuy đã gần đến cuối buổi chia sẻ, nhưng sự xuất hiện của "Tứ hoàng Streamer" ViruSs đã khiến không khí tại hội trường Alpha trở nên bùng nổ với tiếng hò reo của khán giả. Đến với F-TALK, ViruSs đã tự hào chia sẻ với các bạn học sinh, sinh viên về những thành tựu ấn tượng trong sự nghiệp của mình. Với sự tự tin cùng kiến thức chuyên sâu về ngành Marketing và các nền tảng mạng xã hội hot, ViruSs đã mang đến một buổi trò chuyện sôi động và phù hợp với định hướng của Gen Z hiện nay.

Hơn 500 học sinh, sinh viên được truyền cảm hứng trong F-TALK 2024 với chủ đề Trải nghiệm để thành công - Ảnh 4

“Tứ hoàng Streamer” ViruSs flex thành tích khủng tại F-TALK 2024

F-TALK 2024 đã khép lại thành công, để lại ấn tượng sâu sắc và nguồn cảm hứng cho thế hệ trẻ Đại học FPT Cần Thơ trên hành trình chinh phục ước mơ và hoài bão.

Bạn Đỗ Phạm Quốc Nhựt - Sinh viên Trường Đại học FPT Cần Thơ chia sẻ: “Những buổi chia sẻ với các chuyên gia, các diễn giả đã đem đến cho các bạn sinh viên ĐH FPT Cần Thơ những giây phút rất thú vị, vui vẻ. Cùng với đó, các bạn sinh viên đã có thêm phần tự tin, có thêm động lực để thoát khỏi vùng an toàn, và đặc biệt là có thêm những kiến thức thực tế, để có thể học tập tốt, trau dồi kỹ năng và tăng trải nghiệm của bản thân để tích lũy kinh nghiệm, có được định hướng công việc tốt nhất cho bản thân.”

Hơn cả một môi trường đào tạo kiến thức chuyên môn, Đại học FPT Cần Thơ luôn chú trọng phát triển toàn diện cho sinh viên. Tại đây, sinh viên có thể tự tin bứt phá tiềm năng bản thân và định hướng nghề nghiệp tương lai rõ ràng thông qua các hoạt động gặp gỡ chuyên gia, người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news