Tin mới

Hơn 57.000 chỗ được đặt mua trong một giờ bán vé tàu Tết Kỷ Hợi

Thứ ba, 02/10/2018, 08:43 (GMT+7)

Ga Sài Gòn đã đăng ký hơn 57.000 chỗ cho khách mua vé trực tiếp và qua mạng sau một giờ mở bán vé tàu Tết Kỷ Hợi 2019.

Ga Sài Gòn đã đăng ký hơn 57.000 chỗ cho khách mua vé trực tiếp và qua mạng sau một giờ mở bán vé tàu Tết Kỷ Hợi 2019. 

Sáng nay (1/10), ga đường sắt Sài Gòn mở đợt bán vé tàu Tết Kỷ Hợi 2019, nhưng nhiều người đã có mặt tại ga từ sáng sớm, chờ giao dịch. Tại khu vực sảnh tầng lửng nhà ga, hàng trăm người dân đến mua vé ngồi ở các hàng ghế chờ đến số thứ tự, theo Báo Người Lao Động.

Toàn bộ vé tàu Tết được bán trên mạng, điểm bán vé, các đại lý của ngành đường sắt. Người dân mua vé bên ngoài “cò mồi”, “chợ đen”, các đại lý trá hình sẽ không đi được tàu. (Ảnh: Người Lao Động)

Đa phần khách đến ga đã đặt trước số thứ tự, chờ đến lượt mua vé. Nhiều trường hợp khách chưa lấy số thứ tự được nhân viên ga hướng dẫn nhắn tin qua tổng đài 8377, mua vé vào ngày mai (2/10).

Anh Nguyễn Anh Tuấn (quận Gò Vấp) sáng nay xin nghỉ làm để lên ga mua vé nhưng chưa nhắn tin qua tổng đài nên phải ra rồi lên ga mua vé sau.

Đoàn Ngọc Vy (sinh viên Đại học Bách Khoa TP. HCM) đã lên website ngành đường sắt xem vé ngay trong sáng nay và mua được vé về Quảng Ngãi, do muốn thanh toán trực tiếp ở ga nên Vy phải bấm số thứ tự ngồi chờ.

Nhân viên nhà mạng và ngân hàng tư vấn cho khách hàng mua vé tàu tại ga Sài Gòn. (Ảnh: Người Lao Động)

Người dân xem bảng giá vé tàu Tết Kỷ Hợi 2019 để lựa chọn loại chỗ phù hợp với túi tiền của mình. (Ảnh: Người Lao Động)

Chi nhánh vận tải đường sắt Sài Gòn cho Zing biết, giá vé tàu đi trước Tết năm nay sẽ tăng khoảng 10% so với ngày thường. Tuy nhiên, chiều ngược lại sau Tết, ga giảm 20% giá vé. Từ ngày 15-21 tháng Chạp, học sinh, sinh viên mua vé sẽ được giảm 30%.

Kết thúc một giờ mở bán, có 57.392 lượt khách mua vé và đặt chỗ qua mạng, trong đó 7.193 vé đã thanh toán tiền.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news